การเสวนาเรื่อง Customer Insight: ลูกค้าเราเป็นใคร สไตล์ไหนเทคโนโลยีบอกได้

การเสวนาเรื่อง
Customer Insight: ลูกค้าเราเป็นใคร สไตล์ไหนเทคโนโลยีบอกได้

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2559 เวลา 13.30 – 16.30 น.
ห้องประชุม CC-403 ชั้น 4 อาคารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย


ไม่ว่าโลกจะมีวิวัฒนาการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วอย่างไร เทคโนโลยีเพียงอย่างเดียวคงไม่สามารถให้เราเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคได้ถูกต้องและลึกซึ้ง ดังนั้นการเรียนรู้จิตวิทยาผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งจำเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่ social media เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น นักการตลาดจึงต้องเข้าใจว่าสิ่งที่เราได้ยิน สิ่งที่ได้เห็น เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการจริงๆ หรือไม่ หรือเป็นเพียงการเกาะกระแสเพื่อให้เป็นที่ยอมรับในสังคม

icon_pdf

สรุปประเด็นจากการสัมมนา

กำหนดการ

13.30 – 14.15 น. ไฮทัชเพื่อความเข้าใจผู้บริโภคยุคไฮเทค
โดย คุณดั่งใจถวิล อนันตชัย
Managing Director, Member of the Board
บริษัท อินเทจ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้ดำเนินรายการ ดร.ศิริชัย กิตติวราพงศ์
ผู้อำนวยการ สถาบันวิทยาการ สวทช.
14.30 – 14.45 น. พักรับประทานอาหารว่าง
14.45 – 16.00 น. เครื่องมือในการเข้าใจผู้บริโภค ในยุคไฮทัช
โดย ดร.ศิริชัย กิตติวราพงศ์
ผู้อำนวยการ สถาบันวิทยาการ สวทช.

icon_pdf กำหนดการ