การเสวนาเรื่อง
Customer Insight: ลูกค้าเราเป็นใคร สไตล์ไหนเทคโนโลยีบอกได้
วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2559 เวลา 13.30 – 16.30 น.
ห้องประชุม CC-403 ชั้น 4 อาคารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
ไม่ว่าโลกจะมีวิวัฒนาการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วอย่างไร เทคโนโลยีเพียงอย่างเดียวคงไม่สามารถให้เราเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคได้ถูกต้องและลึกซึ้ง ดังนั้นการเรียนรู้จิตวิทยาผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งจำเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่ social media เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น นักการตลาดจึงต้องเข้าใจว่าสิ่งที่เราได้ยิน สิ่งที่ได้เห็น เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการจริงๆ หรือไม่ หรือเป็นเพียงการเกาะกระแสเพื่อให้เป็นที่ยอมรับในสังคม
กำหนดการ
13.30 – 14.15 น. | ไฮทัชเพื่อความเข้าใจผู้บริโภคยุคไฮเทค โดย คุณดั่งใจถวิล อนันตชัย Managing Director, Member of the Board บริษัท อินเทจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินรายการ ดร.ศิริชัย กิตติวราพงศ์ ผู้อำนวยการ สถาบันวิทยาการ สวทช. |
14.30 – 14.45 น. | พักรับประทานอาหารว่าง |
14.45 – 16.00 น. | เครื่องมือในการเข้าใจผู้บริโภค ในยุคไฮทัช โดย ดร.ศิริชัย กิตติวราพงศ์ ผู้อำนวยการ สถาบันวิทยาการ สวทช. |