25 มี.ค. 62 | 26 มี.ค. 62 | 27 มี.ค. 62 | 28 มี.ค. 62
หัวข้อ |
เวชสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม (Cosmeceutical and Nutricosmetic) | ||||||||||||||
วันที่และเวลา | วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 09.00 – 12.10 น. | ||||||||||||||
สถานที่ |
ห้องประชุม SSH-Lecture 2 บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร, อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย |
||||||||||||||
ตลาดเครื่องสำอางขับเคลื่อนโดยความต้องการในการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง อ่อนเยาว์ ตั้งแต่การป้องกันการเกิดริ้วรอยแรกแห่งวัย ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง (Cosmeceutical) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ชนิดอื่นๆ ซึ่งคาดว่าผลิตภัณฑ์เวชสำอางจะมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 20% ในปี 2020 จากคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ซึ่งอุตสาหกรรมเวชสำอางของไทยมีศักยภาพสูงในการแข่งขันในตลาดโลก เนื่องจากความได้เปรียบทางทรัพยากรธรรมชาติ ในการสัมมนานี้จะกล่าวถึง ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง (Cosmeceutical) และ Nutricosmetic (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม) ทั้งภาพรวมการวิจัยในประเทศไทย ภาพรวมอุตสาหกรรมคอสเมติกไทยสู่คอสเมติกโลก แนวโน้มของอุตสาหกรรมเวชสำอางในตลาดโลก รวมถึงโอกาสต่างๆในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เวชสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงาม
|