Headlines

โครงการ SME Nextformation Batch 3 by True Digital Park

          ต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วย SME Nextformation Batch 3 โดย ทรู ดิจิทัล พาร์ค เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ SME รายใหม่ทำการขาย และหาลูกค้าใหม่ในโลกออนไลน์อีคอมเมิร์ซ และผู้ประกอบการที่มีร้านค้าออนไลน์อยู่แล้ว เข้าถึงและเข้าใจกลุ่มลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ได้ดีกว่าเดิม ผู้ประกอบการ SMEs ทั้งรายเล็ก รายใหญ่ รวมถึง Startup ก็ได้ประโยชน์แน่นอน!

          หลักสูตรฟรี สำหรับผู้ประกอบการ สอนสด ออนไลน์ เข้าเรียนได้จากทุกมุมโลก โดย ทรู ดิจิทัล พาร์ค ร่วมมือกับ TikTok แพลตฟอร์มวีดีโอสั้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้, LINE Certified coach จาก P4Digital Groups ที่จะมาต่อยอด LINE OA ของคุณให้ถูกใจลูกค้ากว่าเดิม, บริหารร้านค้าแบบมืออาชีพด้วย Shipnity ยอดขายเพิ่ม ธุรกิจเติบโต ยกระดับปั้นยอดขายด้วย Tiktok Shop และ Line Shopping และ เรียนรู้การทำการตลาดดิจิทัล จากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ สายตรง! โดย True Digital Academy

          เข้าเรียนครบทั้ง 4 คลาส แล้วคุณจะเข้าถึงใจลูกค้าได้มากขึ้น! ทำการตลาดได้เข้าตรงถึงลูกค้าได้แม่นยำ! ผ่านแพลตฟอร์มที่รองรับทุกร้านค้าออนไลน์ชั้นนำดูแลลูกค้า ส่งของ สร้างความสะดวกให้กับยอดขายที่จะโดอย่างก้าวกระโดด!

          นอกจากนั้นแล้ว เมื่อเข้าเรียนครบทั้ง 4 คลาส ท่านยังจะได้ประกาศนียบัตรจากโครงการ และ สิทธิ์เข้าใช้งาน co-working space ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ระยะเวลา 3 เดือน และทุกท่านจะได้เข้าร่วม Community ที่สร้างมาส่งเสริมผู้ประกอบการโดยเฉพาะอีกด้วย

          พิเศษ! ทุกคลาสจะมีสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ทั้ง 4 ท่าน ที่สามารถรับสิทธิ์ได้ช่วงท้ายของการเรียนแต่ละคลาสเท่านั้น!

สิ่งที่ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับ

  • เรียนฟรี 4 คลาสสดออนไลน์
  • รับใบประกาศนียบัตร และ สิทธิเข้าใช้งาน co-working space 3 เดือน เมื่อเข้าเรียนครบ 3 คลาสหลัก
  • สิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ในช่วงท้ายคลาสของทุกคลาส

          เปิดรับสมัครผู้ประกอบการทุกขนาด ทุกอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 5 สิงหาคม 2565 (เริ่มเรียนวันแรก วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565)

          ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3yp77bo

 

About Author