คำถามที่พบบ่อย (Faqs)

[การเข้าร่วมกิจกรรม] หากพบปัญหาในการใช้งานระบบ SIMS ควรทำอย่างไร

1. อ่านคู่มือการใช้งานระบบ SIMS

2. ดูรายการคำถามที่พบบ่อย ว่ามีปัญหาลักษณะเดียวกับที่ท่านพบและคำแนะนำให้ดำเนินการหรือไม่

3. แจ้งปัญหาในระบบแจ้งปัญหา และกรุณารอการตรวจสอบ 1 - 48 ชั่วโมง หากยังไม่ได้รับการดำเนินการจึงค่อยแจ้งปัยหาเดิมซ้ำอีกครั้ง

3.1 หากท่านสามารถ login เข้าใช้งานได้ ให้ login เข้า Account ของตัวท่านเอง และแจ้งปัญหาผ่านะรบบแจ้งปัญหา เพื่อให้ท่านสามารถติดตามการตอบคำถามและการให้คำแนะนำปัยหาที่ท่านแจ้งได้

3.2 หากท่านไม่สามารถ login เข้าใช้งานได้ ให้แจ้งปัญหาผ่านระบบแจ้งปัญหาที่หน้า Login ได้เลย

 

การแจ้งปัญหา ควรระบุหมายเลขบัตรประชาชน อีเมล์ เบอร์โทร ปัยหาที่ต้องการแก้ไข สิ่งที่ต้องการให้แก้ เช่น ต้องการแก้อีเมล์ ให้ระบุอีเมล์ที่ต้องการแก้ เป็นต้น