magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก เว็บไซต์ท่องเที่ยวจัดอันดับ “กรุงเทพ” เป็นสุดยอดเมืองแห่งการช็อปปิ้งอันดับ 2 ของโลก
formats

เว็บไซต์ท่องเที่ยวจัดอันดับ “กรุงเทพ” เป็นสุดยอดเมืองแห่งการช็อปปิ้งอันดับ 2 ของโลก

เว็บไซต์ท่องเที่ยวจัดอันดับ “กรุงเทพ” เป็นสุดยอดเมืองแห่งการช็อปปิ้งอันดับ 2 ของโลก แถมควบอีกตำแหน่งค่าของเงินเหมาะสมอันดับ 3 ของโลก…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ว่า เว็บไซต์แนะนำด้านการท่องเที่ยวยอดนิยม “ทริปแอดไวเซอร์”  เผยผลมุมมองของนักท่องเที่ยว ผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 75,000 คน ถึงความยอดเยี่ยมในด้านต่างๆ ของกว่า 40 เมืองทั่วโลก โดย “กรุงเทพฯ” ประเทศไทย ติดอันดับ 2 ในฐานะเมืองช็อปปิ้งที่ดีที่สุด และอันดับ 3 ค่าของเงินถูกและดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว

สำหรับเมืองช็อปปิ้งที่เจ๋งที่สุดอันดับ 1 คือ มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา อันดับ 3 คือ นครดูไบ สหรัฐเอมิเรตส์ ส่วนเมืองค่าครองชีพเหมาะสม อันดับ 1 คือ กรุงลิสบอน เมืองหลวงโปรตุเกส และอันดับ 2 กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี

ส่วนอันดับอื่นๆ ที่น่าสนใจมีดังนี้ เมืองที่ผู้คนเป็นมิตรมากที่สุด คือเมืองแคนคู ประเทศเม็กซิโก ขณะที่กรุงโตเกียว ได้รับการจัดอันดับสุดยอดหลายๆ ด้านทั้งเมืองปลอดภัยที่สุด แท็กซี่บริการดีที่สุด ระบบขนส่งมวลชนดที่สุดเป็นต้น

รายการอ้างอิง :

เว็บไซต์ท่องเที่ยวจัดอันดับ “กรุงเทพ” เป็นสุดยอดเมืองแห่งการช็อปปิ้งอันดับ 2 ของโลก. ไทยรัฐ (ต่างประเทศ). วันที่ 31 ธันวาคม 2555.– ( 130 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


5 × = thirty five

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>