magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก สัมผัสแรก สุดมหัศจรรย์! หนูน้อยกำนิ้วหมอ ก่อนลืมตามาดูโลก
formats

สัมผัสแรก สุดมหัศจรรย์! หนูน้อยกำนิ้วหมอ ก่อนลืมตามาดูโลก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าคุณพ่อรายหนึ่งถ่ายภาพวินาทีแห่งความประทับใจที่ลูกสาวของเขาจับนิ้วของหมอ ขณะที่ผ่าคลอดไว้ได้

รายงานกล่าวว่าอลิเซีย แอทคินส์ ช่างภาพมืออาชีพและเจ้าของสตูดิโอภ่ายภาพชั้นนำ จากเมืองเกลนเดล รัฐอริโซน่า สหรัฐฯ ได้ให้กำเนิดหนูน้อย ‘เนวาเอห์’ ด้วยวิธีผ่าคลอดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในเวลานั้นแรนดี้สามีของเธอได้ถ่ายภาพสุดซึ้ง ที่หนูน้อยจับนิ้วของหมอขณะที่กำลังออกมาดูโลก

คุณพ่อรายนี้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าคุณหมอที่กำลังทำคลอดร้องออกมาว่า ‘เฮ้! ดูสิเธอกำลังกำนิ้วของผม’ พอได้ยินดังนั้นเขาก็รีบวิ่งเข้าไปและถ่ายภาพไว้ได้ทัน และบอกว่ามันเป็นภาพที่มหัศจรรย์จริงๆผู้สื่อข่าวรายงานว่าภาพที่สวยงามนี้ถูกโพสต์โดยพ่อแม่ของหนูน้อยเพื่อแชร์ให้เพื่อนๆ และครอบครัวได้ชมเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2555  ทางเฟซบุ๊คบริษัทของเธอ โดยเขียนบรรยายว่า ‘ภาพนี้ถ่ายเมื่อ 10 สัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่กำลังผ่าคลอด โดยหลังจากที่หมอเจาะถุงน้ำคร่ำลูกสาวของฉันก็ได้ยื่นมือออกมาจับนิ้วของหมอ และสามีของฉันสามารถถ่ายภาพช่วงเวลาที่แสนพิเศษนี้ไว้ได้ มันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่น่าจดจำตลอดไป’

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่เธอโพสต์ภาพนี้ ก็ต้องประหลาดใจเพราะมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยมีคนกดไลค์มากกว่า 1,800 ครั้ง และแชร์ต่อมากกว่า 500 ครั้ง และมีคนเขียนแสดงความคิดเห็นถึง 260 ข้อความ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่มือใหม่บอกกับผู้สื่อข่าวว่าพวกเขาไม่คิดว่าจะได้รับการตอบ รับที่ดีเช่นนี้ โดยทุกคนบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในโลก

รายงานเพิ่มเติมกล่าวว่าหนูน้อยนาวาเอห์ (Nevaeh) ซึ่งได้ชื่อมาจากการสะกดคำว่า ′Heaven′ ที่แปลว่าสวรรค์ถอยหลัง มีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขกับครอบครัวของเธอซึ่งประกอบด้วยพ่อแม่และพี่ สาวอีกสองคน

รายการอ้างอิง :

สัมผัสแรก สุดมหัศจรรย์! หนูน้อยกำนิ้วหมอ ก่อนลืมตามาดูโลก. มติชนออนไลน์ (ต่างประเทศ). วันที่ 03 มกราคม พ.ศ. 2556.– ( 125 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


4 × six =

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>