magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เทคโนโลยี แอพพลิเคชั่นเกมสนุกจาก“ไลน์” – App / แอพ
formats

แอพพลิเคชั่นเกมสนุกจาก“ไลน์” – App / แอพ

หลังจากพัฒนาแอพพลิเคชั่นไลน์(LINE) ที่ให้บริการส่งข้อความและให้บริการโซเชียลเน็ตเวิร์ค จนได้รับความนิยมบนสมาร์ทโฟนในทุกระบบปฎิบัติการณ์ มียอดจำนวนผู้ใช้งานทะลุ 100 ล้านคนในทั่วโลกแล้ว ทาง เอ็นเอชเอ็น เจแปน ก็ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ๆออกมาต่อเนื่อง

แอพพลิเคชั่นเกมก็เป็นส่วนหนึ่งที่ไลน์ให้ความสำคัญ จากที่เกม LINE POP ทำสถิติมียอดผู้ดาว์นโหลดกว่า 10 ล้านครั้งใน 12 วัน ก็ได้เปิดตัว 3 เกมใหม่ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่เล่นเกมต่างๆ สามารถชักชวนเพื่อนมาร่วมเล่นด้วยกัน รวมถึงส่งกิ๊ฟผ่านเกมและแข่งขันไต่อันดับกันได้ผ่านไลน์อีกด้วย ก็ได้การตอบรับที่ดีเช่นเคยสามารถขึ้นไปติดอันดับ ท็อป ดาวน์โหลดทุกเกมโดยเกม LINE BUBBLE  เป็นเกมยิงลูกโป่ง พัสเซิล ที่ได้ทำการเปลี่ยนตัวไลน์คาแลคเตอร์ให้กลายเป็นลูกโปงสีสันสดใส และเล่นง่ายๆด้วยการยิง ไลน์คาแรคเตอร์ คือ บราวน์ มูน และ แซลลี ให้อยู้ติดกันสามตัว หรือมากกว่า เพื่อให้ลูกโป่งแตกก่อนกำแพงลูกโป่งจะเลื่อนลงมาถึงพื้น โดยเกมนี้ผู้เล่นสามารถซื้อไอเท็มโดยใช้เหรียญ ที่ได้จากการเล่นเกม หากต้องการเพิ่มคะแนนให้สูงขึ้น

อีกหนึ่งเกม คือ LINE IceQpick  เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นเกม เก็บก้อนน้ำแข็ง ที่ต้องแข่งกับเวลา โดยต้องเก็บก้อนน้ำแข็งภายใน 1 นาทีให้ได้มากที่สุด คะแนนจะขึ้นอยู่กับการเก็บก้อนน้ำแข็ง ยิ่งเก็บมากยิ่งได้คะแนนมาก ถือเป็นเกมง่ายๆ ที่ผู้เริ่มเล่นอาจจะต้องวางโทรศัพท์ไม่ลง กับการได้สนุกไปกับการแตะหน้าจอรัวๆแบบไม่มีหยุด

และสุดท้าย คือเกม LINE ZOOKEEPER ซึ่งเป็นเกมที่มีมาตั้งแต่ปี 2002 และเป็นที่นิยมในผู้เล่นกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก มาในครั้งนี้ทางไลน์ได้พัฒนาในแบบฉบับเวอร์ชั่นของไลน์ ที่ให้ผู้เล่นสลับเปลี่ยนตัวสัตว์เพื่อให้เหมือนกันสามตัวหรือมากกว่า และหากสามารถสลับตัวสัตว์ให้เหมือนกันอย่างต่อเนื่องหรือได้ตัวพิเศษ ก็จะได้คะแนนพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีก

ทุกเกมล้วนเล่นง่ายๆแต่ได้ความสนุกแข่งกับเพื่อนๆในไลน์ได้ ลองดาวน์โลดมาเล่นกันดูได้

รายการอ้างอิง :

แอพพลิเคชั่นเกมสนุกจาก“ไลน์” – App / แอพ. เดลินิวส์ (ไอที). วันพุธที่ 23 มกราคม 2556.

– ( 82 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


2 + seven =

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>