การค้าบนโลกออนไลน์ของไทยตอนนี้เติบโตไปอย่างมาก โดยเฉพาะในปี 2012 ซึ่งถือว่าเป็นปที่มีการเปลี่ยนแปลงไปมากเลยทีเดียว เป็นปีที่มีการพัฒนาระบบพื้นฐานที่สนับสนุนการค้าออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ การขนส่งสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ระบบชำระเงินที่หลากหลายมากขึ้น พฤติกรรมคนไทยที่เริ่มจับจ่ายซื้อของออนไลน์มากขึ้น และผู้บริการ E-Commerce ที่เริ่มมีมากขึ้นจากปีก่อนๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
รายการอ้างอิง :
เจาะเทรนด์ การค้าออนไลน์ไทย ปี 2013 (Thailand E-Commerce Trend 2013). SMEs PLUS. ฉบับวันที่ 01 – 31 มกราคม พ.ศ. 2556.– ( 151 Views)
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ โหลดมาอ่านแล้วคับ