magnify
magnify

Open Knowledge for all 

formats

คลิปเด่น

คลิปน่ารัก “หนูน้อยมารยาทงามทำความเคารพหุ่นยนต์หน้าร้านค้า” โดย “Brian B” ได้เผยแพร่ความน่ารักของเด็กหญิงชาวเกาหลีคนหนึ่งผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบ หนูน้อยมารยาทงามในชุดแดงคนนี้ ยืนอยู่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งซึ่งมีผู้คนเดินผ่านไปมาขวักไขว่ หนูน้อยจ้องมองไปยังหุ่นยนต์หญิงสาวสวมเครื่องแบบที่คอยโค้งคำนับเรียก ลูกค้า ทั้งนี้คาดว่า คุณพ่อคุณแม่คงอบรมมารยาทมาเป็นอย่างดี เธอจึงคอยโค้งตอบทุกครั้งที่หุ่นตัวดังกล่าวโค้งทำความเคารพให้เธอ น่าปลื้มใจจริง

คลิปน่าทึ่ง “ม้าเปิดประตูคอกที่ล็อกเอาไว้ได้เอง” เราไม่สามารถรู้จิตใจของสัตว์เลี้ยงได้ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวาย บางครั้งจำต้องขังไว้ในคอกหรือกรง แต่วิธีดังกล่าวอาจใช้ไม่ได้กับเจ้า “มาริสก้า” ม้าพันธุ์ฟรีเชียนสีดำสนิทของ “MistySandy” ที่ยืนยันความจริงข้อนี้ดูด้วยคลิปผ่านเว็บไซต์ยูทูบ คลิปแสดงให้เห็นว่า การขังไว้ในคอกแล้วปิดประตูลงกลอนอย่างแน่นหนา ไม่สามารถใช้จำกัดบริเวณสัตว์แสนรู้ตัวนี้ได้ เพราะมาริสก้าจะใช้ปากเปิดกลอนได้หมดไม่ว่าจะเลื่อนไปข้าง ๆ หรือดึงขึ้นบน จะอยู่ข้างในหรือข้างนอก แถมใช้หัวเลื่อนเปิดประตูได้ทุกแบบ เสร็จแล้วก็ออกมาเยี่ยมเยียนเพื่อนที่คอกข้าง ๆ บางครั้งยังเปิดประตูให้เพื่อนม้าออกมาอีกต่างหาก.

รายการอ้างอิง :

คลิปเด่น. เดลินิวส์ (ไอที). วันที่ 30 มกราคม 2556.– ( 87 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


+ 5 = eight

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>