magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก ‘พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค’ เดินหน้าลุยตั้งเป้ารายได้ 100 ล.เข้มฝึกอบรม
formats

‘พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค’ เดินหน้าลุยตั้งเป้ารายได้ 100 ล.เข้มฝึกอบรม

“พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค”ประกาศรุกตลาดอย่างเต็มที่หลังควบปีที่ผ่านมาอยู่ ช่วงบ่มเพาะความพร้อมตลาดตอบรับสินค้าด้วยดี โดยเฉพาะยาจีนสูตรโบราณเป็นธงนำ ตั้งเป้าปี 2556 กวาดรายได้ 100 ล้านบาทพร้อมออกสินค้าใหม่อีกหลายประเภท”กาแฟผู้ชาย”เปิดตัวปลายเดือนแห่งความรักนี้นายพงษ์กฤตย์องค์ศิริวัฒนากรรมการผู้จัดการ บริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผย “สยามธุรกิจ”ถึงการทำตลาดครบ1ปีที่ผ่านมาของบริษัทซึ่งกำลังเดินหน้าไปได้ ด้วยดี ปีแรกเป็นปีแห่งการวางรากฐานเปิดตลาดในส่วนของผู้บริโภคจริงใช้จริงและมีการ ซื้อซ้ำจนพัฒนามาเป็นนักธุรกิจ สินค้าของบริษัทนั้นแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่กลุ่มสุขภาพยาสมุนไพรจีน”ปาชินซุ่ย” และ “ซินแปะฮ้อ” มีสรรพคุณบำรุงร่างกายที่เป็นทั้งหยินและหยาง เป็นต้นตำรับยาแห่งราชวงศ์จีนโบราณมากว่า 500 ปี ตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น กลุ่มที่ 2 เป็นกลุ่มอาหารเสริม ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งเป็นเครื่องสำอางดูแลผิวพรรณ

“ในปีแรกลูกค้าส่วนใหญ่มาจากกลุ่มผู้ที่ซื้อยาสมุนไพรจีน 70-80% เนื่องจากผู้ที่เขาซื้อไปรับประทานแล้วเห็นผลจึงบอกต่อบางครั้งบริษัทไปออก บูธที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ หรือที่อื่นๆ หลังจากลองดื่มตอนเช้าพอตกเย็นก็กลับมาซื้อซึ่งความมุ่งมั่นของท่านประธาน กรรมการ เสกข์สรรธีระวานิชย์มีเป้าหมายที่จะให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี จึงนำสินค้าที่มีคุณภาพ และขายง่ายมาให้ทำตลาด จนกระทั่งกว่าขวบปีที่ผ่านมาเป็นบทพิสูจน์แล้วว่าเราไม่ใช่ธุรกิจที่ปั่น เงินแต่เน้นสินค้าที่มีคุณภาพมากกว่า”

กรรมการผู้จัดการ ยังกล่าวถึงเป้าหมายการขยายธุรกิจปี 2556 ว่าเป็นปีแห่งการบุกเบิกอย่างจริงจัง คาดว่ามียอดขายประมาณ100 ล้านบาท โดยกลยุทธ์หลักที่จะนำพาไปสู่เป้าหมายคือ การฝึกอบรมแก่นักธุรกิจให้มีความรู้ มีคุณภาพ มีคุณธรรมในการเสนอขาย ภายใต้หลักสูตร News Business Opportunities : NBP เป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่นักขายพัฒนาหลักการขาย และข้อมูลเชิงลึกของบริษัท

นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะขยายไลน์สินค้าใหม่อีกหลายชนิดได้แก่ กาแฟ”รันส์คอฟฟี่ 4×4 Run Coffiee 4×4″ เป็นกาแฟสำหรับผู้ชายโดยจะเปิดตัวภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ซึ่งปลาย ปี2555ที่ผ่านมาบริษัทเปิดตัวสินค้า”M9 Coffiee” กาแฟผสมคอลาเจนจากประเทศฝรั่งเศสที่ได้รับการตอบรับดีมาก

ต่อจากนั้นประมาณเดือนเมษายนพฤษภาคมปีนี้จะเปิดตัวสินค้าประเภทปศุสัตว์หรือ อาหารสัตว์สำหรับ สุนัขและแมว ซึ่งถือเป็นอาหารสัตว์ตัวใหม่ที่บริษัทร่วมมือกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ในการวิจัยกันก่อนที่จะผลิตออกมาจำหน่าย โดยสรรพคุณพิเศษของสินค้าประเภทนี้จะทำให้สัตว์มีสุขภาพดี ลดกลิ่นตัวที่ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ของตลาด ต่อจากนั้นจะมีสินค้าในไลน์เดียวกันทยอยออกมาได้แก่อาหารเสริมของไก่ ปลา และหมู ภายในปีนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ดี บริษัทยังขยายไลน์ของสินค้าประเภทยาสมุนไพรเพิ่มอีก โดยมีเป้าหมายที่จะออกผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ในรูปแบบของยาเม็ดบำรุงร่างกายโดย มีส่วนผสมของกระดูกเสือมีสรรพคุณทำให้ร่างกายแข็งแรงแพ็กเกจพกพาสะดวกโดยคาด ว่าจะออกมาให้บริการภายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

“ปัจจุบันบริษัทมีสมาชิกประมาณ3,000-4,000คนคนกลุ่มนี้เริ่มมาจากนักธุรกิจ ที่เริ่มเป็นผู้นำของบริษัทที่เพิ่งจะมาขยายตัวมากขึ้นในเดือนตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา จนทำให้รหัสสมาชิกเติบโตอย่างรวดเร็ว ดังนั้นปี 2556 จึงเป็นปีแห่งการรุกตลาดอย่างจริงจัง เพราะมีการเตรียมพร้อมในทุกๆ ด้านแล้ว”

สำหรับการขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศหรืออาเซียนนั้นนายพงษ์กฤตย์กล่าวเพิ่ม เติมว่าบริษัทมีเป้าหมายที่จะไปเปิดบูธยังประเทศลาว และกัมพูชา เพื่อนำสินค้าไปนำเสนอ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้มากขึ้นด้วย

รายการอ้างอิง :

พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค’ เดินหน้าลุยตั้งเป้ารายได้ 100 ล.เข้มฝึกอบรม. สยามธุรกิจ. ฉบับวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556.– ( 229 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


− three = 3

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>