magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก ‘ครอบครัวจอมซ่าท้าตะลุยวิทย์’
formats

‘ครอบครัวจอมซ่าท้าตะลุยวิทย์’

การ์ตูนวิทยาศาสตร์เรื่อง “ครอบครัวจอมซ่า ท้าตะลุยวิทย์” โดยความร่วมมือของสถาบันการ์ตูนไทย มูลนิธิเด็ก และสักนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) จึงกลับมาสร้างความสนุกให้เด็กๆ อีกครั้ง กับตอนที่มีชื่อว่า “หนูน้อยนักดูดาว” โดยฝีมือการเขียนเรื่องและภาพของคนไทยทั้งเล่ม เรียกได้ว่าเป็นหนังสือที่ให้ความสนุกและสอดแทรกความรู้ไม่แพ้หนังสือแปลจาก ประเทศญี่ปุ่นหรือเกาหลีเลย

การนำการ์ตูนมาถ่ายทอดเรื่องราวความรู้ทางวิทยาศาสตร์ จึงเป็นที่โปรดปรานของเด็กๆ เพราะการ์ตูนเป็นสื่อที่ช่วยดึงดูดความสนใจให้เด็ก ทำให้การเรียนวิทยาศาสตร์ไม่เป็นเรื่องที่น่าเบื่อ เด็กๆ จะได้สนุกกับการ์ตูนและได้รับสาระในทางวิทยาศาสตร์ควบคู่กันไป ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างกระบวนการเรียนรู้และช่วยปลูกฝังนิสัยรักการอ่านสำหรับ เด็กได้เป็นอย่างดี หาซื้อได้ ที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ได้ทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป สอบถามได้ที่ โทร.0-2255-4433 หรือ www.chulabook.com

รายการอ้างอิง :
‘ครอบครัวจอมซ่าท้าตะลุยวิทย์’. คม ชัด ลึก (กรอบบ่าย). ฉบับวันที่ 09 มีนาคม พ.ศ. 2556.– ( 49 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


× 5 = forty

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>