“Green Product” กลายเป็นเทรนด์ฮิตระดับโลกในยุคปัจจุบัน หลายสินค้าในตลาดหันมาให้ความสำคัญและชูยุทธศาสตร์ “ลดโลกร้อน” ผ่านการนำเสนอสินค้าในรูปแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต เนื่องจากทุกวันนี้กระแสความห่วงใยสุขภาพและใส่ใจสภาพแวดล้อมได้รับความนิยม มาก และการที่จะเป็น Green Product ได้นั้นไม่ใช่จะมองกันแค่ตัวผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารพิษที่เป็นอันตรายต่อผู้ บริโภคเท่านั้น ดูรายละเอียด
รายการอ้างอิง :
Green Product เทรนด์โลกคำตอบของพลังงานที่ยั่งยืน. Energy Saving (Cover Story). ฉบับวันที่ 01 – 31 มีนาคม พ.ศ. 2556.
– ( 91 Views)