magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก บริหารเวลาอย่างไรดี ?
formats

บริหารเวลาอย่างไรดี ?

  1. จัดลำดับและวางแผนงานให้ดี
  2. ทำตามแผนที่วางไว้ให้ได้
  3. ตั้งเป้าหมายใหญ่ที่ต้องทำใน 1 วัน
  4. กำหนดเวลาในการทำงานแต่ละชิ้น
  5. ทำงานให้เสร็จเป็นชิ้นๆ
  6. เผื่อเวลาสำหรับงานด่วนที่แทรกเข้ามา
  7. อย่าผัดวันประกันพรุ่ง
  8. ลดการเล่น Social Network
  9. ทบทวนการทำกิจกรรมต่อไปเสมอ
  10. รู้จักปฏิเสธ
  11. หาเวลาดูแลตัวเอง
  12. รู้จักใช้เศษเวลาระหว่างวันใช้เวลาารอไปกับการอ่าน
  13. ทำงานสำคัญที่ต้องทำในเวลาเดียวกันให้เป็นกิจวัตร
  14. ประเมินการใช้เวลาของตนเอง
  15. กำจัดสิ่งที่ไม่จำเป็นอาทิตย์ละ 1 อย่าง
  16. หาเวลาที่ตัวเองทำงานได้ดีที่สุดและใช้เวลานั้นไปกับการทำงานสำคัญๆ
แหล่งที่มา : บริหารเวลาอย่างไรดี ?. like-me. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้ที่ : facebook.com/Merblr.Thailand. (วันที่ค้นข้อมูล 18 ตุลาคม 2555).

– ( 184 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


2 × = two

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>