magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home ASEAN ‘พระรามเก้า’ตั้งศูนย์ปั้นแม่ทีมผุด’สนง.ขายมืออาชีพ’เน้นอีสาน-ใต้
formats

‘พระรามเก้า’ตั้งศูนย์ปั้นแม่ทีมผุด’สนง.ขายมืออาชีพ’เน้นอีสาน-ใต้

“พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค”สู่ปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจขายตรงเดินหน้าวางรากฐานบริษัทพร้อมแผนเตรียมเปิด”สำนัก งานขายมืออาชีพ”ศูนย์ปลุกปั้นสมาชิกนักขายมือทองสาขาที่4ยึดพื้นที่จ.นครศรี ธรรมราชเชื่อสมาชิกแดนสะตอพาบริษัทไต่อันดับ หลังเปิดไปแล้ว 3 ที่ ได้แก่ กรุงเทพฯ,บุรีรัมย์ และโคราช ตั้งเป้าปี 56 ขอดูดสมาชิกให้ถึง 10,000 รหัส ยอดขายไม่วางสูงขอแค่100 ล้าน  โชว์สินค้า “ชุดยาจีน” เป็นหัวหอกโดดเด่นด้วยสรรพคุณ 5 ชั่วอายุคน

เสริมวิทย์ สิริพูนกิติกุล ที่ปรึกษาประธานกรรมการบริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผย “สยามธุรกิจ”ว่า ในปี 2556 นี้ บริษัทยังคงมุ่งเน้นการทำตลาดเหมือนเดิมด้วยกลยุทธ์การวางรากฐานสมาชิกการ เพิ่มหมวดสินค้าให้มากขึ้นและจะพยายามออกไปเปิดบูธตามต่างจังหวัดต่างๆรวม ถึงประเทศในแถบอาเซียนให้มากขึ้น          โดยขณะนี้ บริษัทได้ตั้งศูนย์เซ็นเตอร์ หรือ “สำนักงานขายมืออาชีพ” เพื่อรองรับสมาชิกที่สนใจทำธุรกิจอย่างจริงจังและที่ตั้งบริษัทมีอยู่ 3 จังหวัด ประกอบด้วย  บุรีรัมย์  กรุงเทพฯและนครราชสีมา และภาคใต้กำลังจะเปิดที่ จ.นครศรีธรรมราชเป็นแห่งที่4ซึ่งสมาชิกทุกท่านจะได้ความรู้และมุมมอง ทัศนคติใหม่ๆ ไปใช้ในประโยชน์การทำธุรกิจเครือข่ายได้อย่างมืออาชีพและเพื่อสร้างขวัญ กำลังใจให้กับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและจะก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่าง ยิ่งใหญ่ไปพร้อมๆ กัน

“ตอนนี้บริษัทเราเปิดมาได้เป็นปีที่ 2 ยอมรับว่ายังเป็นบริษัทน้องใหม่ทำให้ยังไม่เป็นที่รู้จักต่อผู้บริโภคมากนัก แต่ปีที่ผ่านมา จากที่เราได้เริ่มก่อตั้งวันที่ 4 ก.พ.2555 จนถึงวันนี้ก็ปีเศษ ถือว่า บริษัทมีการเติบโตขึ้นถึง 60% ซึ่งเป็นในส่วนของสมาชิกที่เพิ่มขึ้น จากช่วงแรกๆ มีเพียง 300 รหัส แต่ตอนนี้พุ่งไปถึง 3,000 รหัส”หน้า >>31

ซึ่งเป้าหมายในปี 2556 นี้  “พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค”มีความมุ่งมั่นที่จะต้องมีสมาชิกเกิน 10,000 รหัสขึ้นไป พร้อมจะทำยอดขายขึ้นไปแตะที่ 100 ล้านบาท ให้ได้เนื่องจากบริษัทมีสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง”ชุดยาจีน”ยาน้ำ สมุนไพรจีนปาซินชุ่ยและซินแปะฮ้อต้นตำรับแห่งตำนานอันทรงคุณค่าที่ได้สูตร สืบทอดมากกว่า 5 ชั่วอายุคน และยังมี “กาแฟ รันส์4×4″ ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัยและสินค้าใหม่ครั้งแรกในเมืองไทยผลิตภัณฑ์กลุ่มปศุ สัตว์”ชุดยาบำรุงไก่ชน”ต่อด้วยชุดเครื่องสำอางFEELLAN+กระเป๋า FEELLAN Limited Edition

อย่างไรก็ตามผลกระทบในปีที่ผ่านมาบริษัทยังต้องการที่จะสร้างพนักงานขายมือ อาชีพตัวจริงหรือหาแม่ทีมที่เก่งๆเนื่องจากถือเป็นหัวใจสำคัญทำให้”พระราม เก้าเน็ตเวิร์ค”ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ โดยบริษัทได้เตรียมเดินทางไปออกบูธตามต่างจังหวัดเดือนละ2ครั้งส่วนการจัด งาน”IAMNUMBER9-IAMGOLD STAR” ที่เพิ่งจัดผ่านไปสดๆ ร้อนๆ ที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอคองคอร์ด ด้วยการมอบเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่สมาชิกในระดับGOLD STAR จำนวน 72 ท่าน ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นอีกครั้งในช่วงเดือนกรกฎาคมซึ่งคาดว่าจะมีผู้ขึ้นรับ รางวัลในตำแหน่งนี้สูงถึง 300 ท่านแน่นอนและวันนั้นจะมีตำแหน่ง ใหม่คือ “รูบี้ซัพพลาย” เกิดขึ้นเป็นคนแรกด้วยอย่างไรก็ดี เดือนเมษายน-พฤษภาคมปีนี้บริษัทจะเปิดตัวสินค้าประเภทปศุสัตว์หรืออาหาร สัตว์สำหรับสุนัขและแมวซึ่งถือเป็นอาหารสัตว์ตัวใหม่ที่บริษัทร่วมมือกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ในการวิจัยกันก่อนที่จะผลิตออกมาจำหน่ายโดยสรรพคุณพิเศษของสินค้าประเภทนี้ จะทำให้สัตว์มีสุขภาพดีลดกลิ่นตัวที่ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ของตลาด ต่อจากนั้นจะมีสินค้าในไลน์เดียวกันทยอยออกมาได้แก่อาหารเสริมของไก่ปลา และหมู ภายในปีนี้เช่นกัน

นอกจากนี้”เสริมวิทย์” ยังกล่าวต่อว่า “เรื่องฐานสมาชิกของบริษัทส่วนใหญ่จะอยู่ที่ภาคใต้ซึ่งเครือข่ายของเรากำหนด ไม่ได้ว่าจะไปทางไหนแต่การมีฐานสมาชิกอยู่ที่ภาคใต้นั้นทำให้เราต้องเดินทาง ไปเปิดบูธทำการตลาดมากขึ้นเพราะสินค้าของเรากำลังได้รับความนิยมที่นั่นตอน นี้เราก็กำลังมีแผนจะไปเจาะตลาดในทุกๆ ภาคของประเทศตามกลยุทธ์ที่วางเอาไว้ไปเรื่อยๆอย่างในช่วงเดือนพฤษภาคมบริษัท จะเดินทางไปเจาะตลาดที่กัมพูชา”

สำหรับการขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศหรืออาเซียนนั้นบริษัทมีเป้าหมายที่จะไป เปิดบูธยันประเทศลาว และกัมพูชา เพื่อนำสินค้าไปนำเสนอ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้มากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ “พระราม 9 เน็ตเวิร์ค” มีผู้ก่อตั้งคือดร.เสกข์สรรธีระวาณิชย์ประธานกรรมการฯและได้รับเกียรติจาก คุณดิลกมหาดำรงค์กุล ฐานะที่ปรึกษาประธานกรรมการฯ,เจ้าของธุรกิจโรงแรมสวิสโซเทลเลอคองคอร์ดและ บริษัทศรีทองพาณิชย์ซึ่ง”พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค”ได้พร้อมเปิดรับสมาชิกใหม่ๆ ทุกท่านที่สนใจเข้ามาทำธุรกิจอย่างเต็มที่

รายการอ้างอิง  :
‘พระรามเก้า’ตั้งศูนย์ปั้นแม่ทีมผุด’สนง.ขายมืออาชีพ’เน้นอีสาน-ใต้. สยามธุรกิจ ( โฆษก ชาวบ้าน). ฉบับวันที่ 27 – 29 มีนาคม พ.ศ. 2556.

                                              – ( 126 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


three + 4 =

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>