magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก คลิปน่ารัก พี่สาว4ขวบอบรมสั่งสอนน้องชาย
formats

คลิปน่ารัก พี่สาว4ขวบอบรมสั่งสอนน้องชาย

ความปรารถนาอย่างหนึ่งของคนเป็นพ่อเป็นแม่ คืออยากเห็นลูกๆ รักและดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งครอบครัวจากคลิปที่นำมาให้ดูคงบรรลุวัตถุประสงค์เรียบร้อยแล้ว

‘ลี’ ชายวัย 42 หัวหน้าครอบครัว ‘โอดอนนาฮิว’ จากสหราชอาณาจักร ได้บันทึกพฤติกรรมสุดน่ารักของลูกทั้ง 2 เอาไว้ได้ ในขณะที่ ‘เดไลล่า’ ลูกสาววัย 4 ขวบ กำลังอบรมสั่งสอนน้องชาย 2 ขวบ นามว่า ‘กาเบรียล’

จากคลิปจะเห็นได้ว่า ‘เดไลล่า’ ปฏิบัติหน้าที่ของพี่สาวได้อย่างดีเยี่ยม โดยสองคนพี่น้องนั่งกันอยู่บนม้านั่ง แล้วเดไลล่าก็เปิดฉากอบรมน้องชายอย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นการบอกให้น้องชายแข็งแกร่งขึ้น เพราะอายุจะ 3 ขวบแล้ว, เตือนให้เชื่อฟังคำสั่งห้ามของพ่อแม่และอย่าถ่มน้ำลาย รวมถึงอย่าไปต่อสู้กับเด็กผู้ชายที่แก่กว่า ก่อนที่จะทิ้งท้ายบอกน้องชายว่าให้นำสิ่งที่เธอสั่งสอนกลับไปคิด โดยเจ้าน้องชายตัวดีก็หน้ามุ่ยรับฟังอย่างสลด

ดูจบแล้วต้องขอบอกว่า ความคิดความอ่านของสาวน้อยวัย 4 ขวบผู้นี้ เกินอายุจริงๆ โดยล่าสุดมีคนสนใจเข้ามาชมความน่ารักของเด็กทั้งคู่ผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบถึง 2.4 ล้านครั้งแล้วภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เห็นแบบนี้แล้วก็ชื่นใจแทนครอบครัวนี้ ที่ในอนาคตพ่อแม่คงวางใจได้ว่าพี่น้องจะดูแลซึ่งกันและกัน ใครยังไม่ได้ดู เชิญคลิก

รายการอ้างอิง :

คลิปน่ารัก พี่สาว4ขวบอบรมสั่งสอนน้องชาย. เดลินิวส์ (ต่างประเทศ). วันที่ 18 ตุลาคม 2555.– ( 130 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


two + = 3

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>