magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home นาโนเทคโนโลยี “ลาชูเล่(เอเชีย)รุกเกษตรเต็มพิกัดเผยโฉม”ไจก้า ลาชูเล่”4ด./506.
formats

“ลาชูเล่(เอเชีย)รุกเกษตรเต็มพิกัดเผยโฉม”ไจก้า ลาชูเล่”4ด./506.

ลาชูเล่(เอเชีย) ชู “ไจก้า ลาชูเล่า” สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการเกษตร ลัดฟ้าสั่งตรงจากอิสราเอล ภายใต้แผนธุรกิจมหัศจรรย์ TCM3 หรือ Triple Core Marketing เผย 4 เดือนหลังล้อนท์เปิดตลาด โกยรายได้ไปแล้ว 50 ล้านบาท หวังสิ้นปีกวาดเพิ่ม 50 ล้านบาท หวังสิ้นปีกวาดเพิ่ม 500 ล้านบาท มั่นใจฝ่าด่านหินตลาดเกษตรโตได้อีกมาก เตรียมวางหมากอนาคตขายข้าวหอมสุพรรณผ่านเอ็มแอลเอ็ม

ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี ประธานกรรมการ บริษัท ลาชูเล่ (เอเชีย) จำกัด ว่า ตนความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการวางยุทธศาสตร์เพื่อครอบครองส่วนแบ่งทางการ ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงามและการเกษตร ตามนโยบาย “ความมั่งคั่ง คู่ ความมั่นคง” ภายใต้แผนธุรกิจมหัศจรรย์ TCM3 หรือ Triple Core Marketing ซึ่งเป็นแผนการตลาดที่แรงที่สุดในยุคนี้ที่จ่ายได้เร็ว จ่ายได้จริง ลงทุนน้อยทำงานง่าย มีรายได้มั่นคง ซึ่งในขณะนี้หลังจากที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ใจก้า ลาชูเล่ ออกมารุกตลาดกว่า 4 เดือนที่ผ่านมา ยอดขายมีอัตราการเพิ่มขึ้นในทุกๆ เดือน ปัจจุบันมียอดขายรวมแล้ว 50 ล้านบาท โดยเชื่อมั่นว่ายอดขายในส่วนของผลิตภัณฑ์การเกษตรจะมีอัตราที่เพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่องทุกๆ เดือนและคาดว่าจะสามารถผลักดันให้ยอดขายถึง 500 ล้านบาทได้ภายในสิ้นปีนี้อีกทั้งบริษัทเล็งเห็นถึงปัญหาด้านเกษตรที่เปรียบเสมือนกับเป็นอาชีพ บรรพบุรุษของไทยและเพื่อปลดหนี้ให้กับเกษตรกรไทย ด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงพืชจุลินทรีย์ชีวภาพสูตรเข้มข้น ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่ใช้กับพืชผักไม้ผลทุกชนิด สามารถเพิ่มพูนผลผลิตให้กับเกษตรกรมากยิ่งขึ้น อันได้แก่ (1).สารอาหารบำรุงพืช(ชนิดผง) นาโน อะมิโนแมค ไจก้า ลาชูเล่-1 (2.) สารอาหารเสริมบำรุงพืชจุลินทรีย์(ชนิดน้ำ) นาโน จินซีแมค ไจก้า ลาชูเล่-1 (3.) สารเพิ่มประสิทธิภาพจับใบพืช นาโน นูแมค ไจก้า ลาชูเล่-2 (4.) สารอินทรีย์ปรับปรุงบำรุงดินนาโน ฮิวแมค ไจก้า ลาชูเล่-3 และ (5.) สารสกัดชีวภาพป้องกันแมลงและรักษาโรคพืช นาโนไฟท์แบค ไจก้า ลาชูเล่-4

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของบริษัทฯ ที่เปิดตัวรุกตลาดในครั้งนี้ ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมเพื่อการเกษตรยุคใหม่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ ที่ล้ำสมัย “นาโน แมคเนติก ไฮเทคโนโลยี” หรือ “พลังแม่เหล็กนาโนอาหารเสริมพืชที่มีประสิทธิภาพมากกว่าปุ๋ย” ซึ่งบริษัทลาชูเล่ฯ ได้ซื้อสูตรนำเข้ามาจากประเทศอิสราเอล อีกทั้งยังเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวใน เอเชียปัจจุบันผลิตภัณฑ์ดังที่กล่าวมานั้นได้รับการรับรองจากศูนย์นาโน เทคโนโลยีแห่งชาติ(นาโนเทค) เป็นรายแรกในประเทศไทย โดยอาหารเสริมบำรุงพืชทั้ง 5 สูตรนี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกษตรของเมืองไทยจะช่วยทำให้คุณภาพ ชีวิตของเกษตรกรในวันนี้ต้องเป็นเศรษฐีในวันหน้าอย่างแน่นอนด้วยการลดต้นทุน เพิ่มพูนผลผลิตชีวิตปลอดภัยไร้สารพิษ

“จุดแข็งของผลิตภัณฑ์การเกษตรของลาชูเล่(เอเชีย) คือการทุมงบประมาณในการทำวิจัยผลิตภัณฑ์การเกษตรถึง 3 ครั้ง เพื่อให้ได้ผลที่น่าพึงพอใจและเห็นผลมากที่สุด ซึ่งสาเหตุที่เลือกนำเข้าวัตถุดิบจากอิสราเอลเนื่องจากเป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่เป็นสุดยอดทางด้านการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงการเกษตร จึงทำให้เกิดความสนใจ และเมื่อนำมาทดลองก็ได้เห็นผลรับที่เกิดความคาดหมาย คือ ผลผลิตทางการเกษตรมีผลผลิตที่ใหญ่และปริมาณมากกว่าในท้องตลาดอย่างเห็นได้ ชัด”

อย่างไรก็ตาม ดร.สุรเชษฐ์ ยังได้เพิ่มเติมอีกว่า จากการนำใจก้า ลาชูเล่ ไปทดลองใช้กับการปลูกข้าวบนที่นาข้าวหอมสุพรรณ กว่า 5 ไร่ ทำให้ได้ผลผลิตมากถึง 110 ถึงต่อไร่ ซึ่งในขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการวางแผนการสำหรับอนาคตว่าอาจจะมีการรับซื้อข้าวหอมฯ มาทำตลาดผ่านช่องทางเอ็มแอลเอ็มในอนาคต เพื่อหนุนเกษตรกรไทยด้วยเช่นกัน

รายการอ้างอิง :
“ลาชูเล่(เอเชีย)รุกเกษตรเต็มพิกัดเผยโฉม”ไจก้า ลาชูเล่”4ด./506. Leader Time. ฉบับวันที่ 01 – 15 เมษายน พ.ศ. 2556.– ( 220 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


− 4 = one

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>