magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก ประกวดชุดเจ้าสาวจากกระดาษชำระ
formats

ประกวดชุดเจ้าสาวจากกระดาษชำระ

สำนักข่าวไทยเสนอข่าวต่างประเทศ
สหรัฐ 7 มิ.ย.2013 -ไปดูการประกวดชุดเจ้าสาวจากกระดาษชำระ ซึ่งจัดขึ้นที่นครนิวยอร์กของสหรัฐ

การประกวดครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 แล้ว จัดโดย Cheap Chic Weddings ซึ่งเป็นเว็บไซต์ ให้คำปรึกษาการแต่งงานชื่อดังของสหรัฐ และมีบริษัทผู้ผลิตกระดาษชำระ ยี่ห้อ Charmin  เป็นสปอนเซอร์ มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 1,100 คน สร้างสรรค์ชุดเจ้าสาวที่ทำมาจากกระดาษชำระหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานกระโปรงบาน กระโปรงสุ่ม  หรือว่าเรียบหรูดูดี แต่ไม่ว่าจะแบบไหน ขอให้ทำมาจากกระดาษชำระล้วนๆ เป็นอันใช้ได้ บางชุดใช้กระดาษชำระแค่ 2 ม้วน แต่บางชุดรายละเอียดมาก ต้องใช้เปลืองถึง 40 ม้วน

ส่วนอุปกรณ์ประกอบอนุญาตให้ใช้เข็ม ด้าย เทปกาว และกาวเท่านั้น รวมถึงมีข้อแม้ว่าชุดต้องมีความทนทานประมาณหนึ่ง ใส่แล้วถอดออก และนำกลับมาใส่ใหม่ได้อีก  โดยไม่ฉีกขาดเสียหาย กรรมการจะให้คะแนนจากความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ และความทนทานของชุด ผลงานที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง คือ ชุดเจ้าสาวของมิโมซา ฮัสกา คว้าเงินรางวัลไป 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและชมภาพข่าวได้ที่เว็บไซต์ สำนักข่าวไทย อสมท. -
http://www.mcot.net/site/content?id=51b12a93150ba09a4500035b#.UbE2FZybDGg– ( 61 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


6 − = three

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>