magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก คลิปเด่น วันที่ 24 ตุลาคม 2555
formats

คลิปเด่น วันที่ 24 ตุลาคม 2555

อย่างคลิป “พี่สาว 4 ขวบอบรมสั่งสอนน้องชาย” โดยคุณป๊ะป๋า “ลี” หัวหน้าครอบครัว “โอดอนนาฮิว” จากสหราชอาณาจักร บันทึกพฤติกรรมน่าเอ็นดูของลูกทั้งสองเอาไว้ ซึ่งขณะนั้น “เดไลล่า” ลูกสาววัย 4 ขวบ กำลังอบรมน้องชาย 2 ขวบ นามว่า “กาเบรียล” ในคลิปเผยให้เห็นว่า แม่หนูเดไลล่าปฏิบัติหน้าที่พี่สาวได้ดีเยี่ยม เธอเปิดฉากอบรมน้องชายฉอด ๆ โดยบอกให้น้องชายแข็งแกร่งขึ้นเพราะจะ 3 ขวบแล้ว ทั้งยังเตือนให้เชื่อฟังพ่อแม่ และอย่าถ่มน้ำลาย อย่าไปต่อสู้กับเด็กชายที่แก่กว่า ก่อนที่จะทิ้งท้ายให้นำสิ่งที่เธอพูดกลับไปคิดด้วย ส่วนเจ้าน้องชายตัวดีก็นั่งหน้ามุ่ยรับฟังอย่างสลด สำหรับคลิปนี้มีคนสนใจชมผ่านยูทูบจวนทะลุ 3 ล้านครั้งภายในเวลาอันรวดเร็ว
และอีกคลิป “สุนัขฮีโร่เสี่ยงอันตรายช่วยเพื่อน” เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าสุนัข 2 ตัว ติดอยู่บนเรือแคนูกลางแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว ด้วยความกลัวทั้งคู่จึงส่งเสียงร้องครวญครางและเห่าขอความช่วยเหลือ สักพักก็มีสุนัขลาบราดอร์ขนสีดำที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี กระโจนลงน้ำว่ายตรงไปยังเพื่อนตูบและจัดการดึงเชือกที่อยู่หน้าเรือแล้ว ลากกลับฝั่งได้อย่างปลอดภัย ช่างน่าทึ่งจริง ๆ กับความสามารถของเจ้าตูบ แต่คลิปนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมของเจ้าของสุนัข ที่จัดฉากเสี่ยงอันตรายให้กับสุนัขของตน เพียงเพื่อเรียกคนให้เข้ามาดูคลิปเยอะ ๆ ซึ่งก็สมใจ เพราะเพียงไม่นาน ก็มีคนคลิกดูทะลุ 1 ล้านครั้งแล้ว

รายการอ้างอิง :
คลิปเด่น วันที่ 24 ตุลาคม 2555. เดลินิวส์ (ไอที). วันที่ 24 ตุลาคม 2555.– ( 96 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


8 × = forty eight

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>