magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home S&T Stories เครื่องปรินท์แบบสามมิติไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วกับวินโดว์
formats

เครื่องปรินท์แบบสามมิติไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วกับวินโดว์

Published on August 2, 2013 by in S&T Stories

เว็บไซต์วิชาการ.คอม นำเสนอข่าววิทย์เรื่อง เครื่องปรินท์แบบสามมิติไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วกับวินโดว์

การแถลงข่าวของวินโดว์เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมามีหนึ่งนวัตกรรมหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นคือการเพิ่มการรองรับเครื่องปรินท์แบบสามมิติในวินโดว์ 8.1

วินโดว์ 8 เป็นหนึ่งในระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดว์ที่แทบจะทุกครัวเรือนน่าจะเคยได้ใช้ บางคนอาจจะใช้เป็นวินโดว์ เอ็กซ์พี ในขณะที่บางคนก็ติดใจไปกับวินโดว์ 7 สำหรับวินโดว์ 8 นั้นเป็นระบบปฏิบัติการที่สามารถใช้ได้ทั้งในระดับบุคคลทั่วไป และในเชิงธุรกิจ ประยุกต์ใช้งานได้ในหลากหลายเครื่องมือ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ที่บ้าน ที่ทำงาน คอมพิวเตอร์แบบพกพาหรือโน๊ตบุ๊ค แท็บเลต และมือถือที่เราเรียกกันว่า วินโดว์โฟน นั่นเอง วินโดว์ 8 นี้มีหลากหลายการใช้งานที่แตกต่างจากวินโดว์ที่เรารู้จักกันทั่วไปอย่างสิ้นเชิง รองรับการใช้งานแบบทัชสกรีน (หน้าจอสัมผัส) ซึ่งงานนี้ไมโครซอฟท์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า วินโดว์ 8.1 ที่ผ่านการพัฒนาโดยโปรแกรมเมอร์ตั้งแต่ปี 2009 (ก่อนการเปิดตัววินโดว์ 7 ซะอีก) จะกลายมาเป็นระบบปฏิบัติการต้นแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ปลอดภัยจากไวรัส และทุกคนสามารถเข้าถึงได้  รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าถึงได้ที่ http://vcharkarn.com/vnews/447133– ( 49 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


one + = 8

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>