magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home ข่าวเทคโนโลยี ไปรษณีย์ออสเตรเลียเปิดตัวแสตมป์วิดีโอ
formats

ไปรษณีย์ออสเตรเลียเปิดตัวแสตมป์วิดีโอ

สำนักข่าวไทย นำเสนอข่าวต่างประเทศ

ออสเตรเลีย 13 พ.ย.2013 -ไปรษณีย์ออสเตรเลียเปิดตัวแสตมป์วิดีโอ ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ใส่เข้าไปในไปรษณียากรแบบทั่วไป เพื่อให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อความส่วนตัวซึ่งผู้รับสามารถรับชมได้บนโทรศัพท์เคลื่อนที่

โฆษณาของไปรษณีย์ออสเตรเลีย แสดงให้เห็นบริการรูปแบบใหม่อย่างแสตมป์วิดีโอ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถส่งวิดีโอความยาว 15 วินาทีไปกับพัสดุได้เป็นครั้งแรกของโลก โดยจะเริ่มแจกแสตมป์วิดีโอโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในบริการส่งพัสดุบางประเภทตั้งแต่วันจันทร์หน้าเป็นต้นไป ในการใช้แสตมป์วิดีโอผู้ส่งจะสแกนแสตมป์ดังกล่าวแล้วติดลงบนพัสดุ จากนั้นบันทึกข้อความส่วนตัวด้วยสมาร์ทโฟนและแอพพลิเคชันวิดีโอแสตมป์ของไปรษณีย์ออสเตรเลียภายใน 12 ชั่วโมง เมื่อเจ้าหน้าที่นำพัสดุไปส่ง ผู้รับสามารถใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่สแกนที่แสตมป์วิดีโอเพื่อดูวิดีโอข้อความ โดยสามารถเปิดดูได้ภายในระยะเวลา 90 วันหลังจากการบันทึก ผ่านทางสมาร์ทโฟนและทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงยังสามารถแบ่งปันผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์และอีเมลได้อีกด้วย

อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ สำนักข่าวไทย อสมท. -
http://www.mcot.net/site/content?id=5282b297150ba0063100009a#.UoLbnOLxbGg– ( 52 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


− four = 3

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>