magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home ข่าวเทคโนโลยี “เนคเทค -ทรู”แจ้งย้ายสถานที่จัดงาน “APRICOT 2014” จาก กทม.ไปมาเลเซีย
formats

“เนคเทค -ทรู”แจ้งย้ายสถานที่จัดงาน “APRICOT 2014” จาก กทม.ไปมาเลเซีย

การเมืองยังวุ่นไม่จบ คณะผู้จัดงานแจ้งย้ายสถานที่จัดงาน “APRICOT 2014″ ประชุมสุดยอดผู้ให้บริการและผู้เชี่ยวชาญด้านอินเทอร์เน็ตจากทั่วโลกที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-28 ก.พ.นี้ ในกรุงเทพ ไปยังเมืองเปตาลิง จายา ประเทศมาเลเซีย

วันนี้(30ม.ค.) นายสุพจน์ มหพันธ์ ผู้อำนวยการ ด้านธุรกิจบริการระหว่างประเทศ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทางศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ(เนคเทค) และ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น   และคณะผู้จัดงานทั้งAsia & Pacific Internet Association (APIA) และAsia Pacific Network Information Centre (APNIC) มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะจัดให้มีการประชุม APRICOT 2014ขึ้นในประเทศไทย  ในระหว่างวันที่ 18-28 ก.พ. 57ที่กรุงเทพฯ แต่เนื่องจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนในประเทศขณะนี้ คณะผู้จัดงาน จึงขอแจ้งย้ายสถานที่จัดงาน “APRICOT 2014″ ไปยังเมืองเปตาลิง จายา ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

ทั้งนี้ ผู้สนใจร่วมงานAPRICOT 2014ยังสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://2014.apricot.netหรือสอบถามข้อมูลการจัดงานได้ที่อีเมล์ secretariat@apricot2014.net

อนึ่งงานประชุมนานาชาติ “APRICOT 2014″ เป็นงานประชุมผู้ให้บริการและผู้เชี่ยวชาญด้านอินเทอร์เน็ตจากทั่วโลก ซึ่งศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ และ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้รับเลือกจากAsia &Pacific Internet Association (APIA)และAsia Pacific Network Information Centre (APNIC)เมื่อปี2012ให้เป็นผู้ร่วมจัดงาน

รายการอ้างอิง : “เนคเทค -ทรู”แจ้งย้ายสถานที่จัดงาน “APRICOT 2014” จาก กทม.ไปมาเลเซีย. (2557, 31 มกราคม). เดลินิวส์. ค้นข้อมูลเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2557, จาก http://www.dailynews.co.th/Content/IT/212596/“เนคเทค+-ทรู”แจ้งย้ายสถานที่จัดงาน+“APRICOT+2014”+จาก+กทม.ไปมาเลเซีย.– ( 13 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


3 + eight =

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>