magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก Googleเปลี่ยนโลโก้ต้อนรับโซชิเกมส์
formats

Googleเปลี่ยนโลโก้ต้อนรับโซชิเกมส์

กูเกิลต้อนรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว”โซชิเกมส์ 2014″ เปลี่ยนโลโก้แสดงภาพชนิดกีฬา

วันนี้ (7ก.พ.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องด้วยวันนี้ จะมีพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว “โซชิเกมส์ 2014″ ที่เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย โดยเว็บไซต์ค้นหาข้อมูลอันดับหนึ่งของโลก กูเกิล (Google) ได้เปลี่ยนโลโก้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นการแข่งขัน โดยการใช้ภาพของชนิดกีฬาที่บรรจุลงในการแข่งขันครั้งนี้อย่าง สกี, สโนว์บอร์ด และเคอร์ลิง ซึ่งแต่ละชนิดกีฬาจะถูกแทนด้วยสีที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ ยังมีข้อความกำกับว่า “การเล่นกีฬาถือเป็นสิทธิมนุษยชน ทุกคนต้องมีโอกาสเล่นกีฬาโดยไม่มีการเลือกปฏิบัติใดๆ ทั้งสิ้น และเป็นไปตามสปิริตของโอลิมปิก ซึ่งจำเป็นต้องมีความเข้าใจตรงกันด้วยไมตรีจิต ความสามัคคี และความมีน้ำใจนักกีฬา

สำหรับการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 7-23 ก.พ. โดยในครั้งนี้จะมีกีฬาที่แข่งกันรวม 15 ชนิดกีฬา

รายการอ้างอิง :
Googleเปลี่ยนโลโก้ต้อนรับโซชิเกมส์ . (2557). TNN24 (ข่าววิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี). ค้นข้อมูลเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557. จาก http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=22100&t=news.– ( 7 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


two + = 4

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>