magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก “ไลน์”เนื้อหอมAPPทำได้รายได้สูงสุด
formats

“ไลน์”เนื้อหอมAPPทำได้รายได้สูงสุด

“ไลน์”ผงาดแอพพลิเคชั่นทำได้รายได้สูงสุด กว่า 430 ล้านดอลลาร์ เล็งเข้าตลาดหุ้น

วันนี้ (6ก.พ.57) “ไลน์” (Line) แอพพลิเคชั่นจากประเทศญี่ปุ่น สร้างความฮือฮาหลังสร้างรายได้ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2013 พุ่งขึ้นกว่าห้าเท่าของปี โดยมีรายได้กว่า 430 ล้านดอลลาร์ ราวประมาณ 13,760 ล้านบาท และถือเป็นแอพพลิเคชั่นประเภทไม่ใช่เกมที่มีรายได้สูงสุดของสมาร์ทโฟนเมื่อ ปีที่แล้ว

รายงานระบุว่า ไลน์ ก่อตั้งโดย “ไลน์ คอร์ป”  ซึ่งเป็นบริษัทในสาขาของ “นาเวอร์ คอรป์” ของเกาหลีใต้ อาจเลือกที่จะเข้าตลาดหุ้นเพื่อเปิดขายหุ้นสาธารณะเป็นครั้งแรกในปีนี้ ซึ่งบางแหล่งข่าวว่าบอกว่า คาดว่าจะส่งให้หุ้นของไลน์มีมูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านดอลลาร์ โดยที่ผ่านมา แอพพลิเคชั่นนี้ มีผู้ใช้กว่า 300 ล้าน และคาดว่าจะพุ่งขึ้นเป็น 500 ล้านในปีนี้

รายการอ้างอิง :
“ไลน์”เนื้อหอมAPPทำได้รายได้สูงสุด . (2557). TNN24 (ข่าววิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี). ค้นข้อมูลเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557. จาก http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=22008&t=news.– ( 18 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


− nine = 0

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>