magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home ข่าววิทยาศาสตร์ “นักเทคโนโลยีดีเด่น” และ รางวัล “นักเทคโนโลยีรุ่นใหม่” ประจำปี พ.ศ. 2557
formats

“นักเทคโนโลยีดีเด่น” และ รางวัล “นักเทคโนโลยีรุ่นใหม่” ประจำปี พ.ศ. 2557

ตามที่มูลนิธิส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สวทช. ได้จัดให้มี “โครงการรางวัลนักเทคโนโลยีดีเด่นและนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่” ขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 เพื่อมุ่งเชิดชูเกียรตินักเทคโนโลยีไทยที่มีผลงานดีเด่น ไม่ว่าจะเป็นนักเทคโนโลยีในภาครัฐหรือภาคเอกชน เสริมสร้างแรงจูงใจให้นักวิชาการและนักเทคโนโลยีที่มีความสามารถสูงได้ร่วม กันพัฒนาเทคโนโลยีของไทยให้มีศักยภาพที่สามารถแข่งขันในเชิงอุตสาหกรรมและ เชิงพาณิชย์ระดับโลกได้ ซึ่งผู้ที่ได้รับการพิจารณารับรางวัลนักเทคโนโลยีดีเด่นจะได้รับพระราชทาน รางวัลจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันเทคโนโลยีของไทย

การได้มาซึ่งผู้ที่สมควรได้รับรางวัลนักเทคโนโลยีดีเด่น จะต้องมาจากการเสนอชื่อเท่านั้น ส่วนผู้สมควรได้รับรางวัลนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่ อาจมาจากการเสนอชื่อหรือสมัครด้วยตนเอง

คณะกรรมการรางวัลนักเทคโนโลยีดีเด่นจึงใคร่ขอเรียนเชิญเสนอรายชื่อ บุคคล/กลุ่มบุคคล ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม (อาจเสนอได้มากกว่า 1 รายชื่อ) เพื่อเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกเป็นผู้สมควรได้รับรางวัล “นักเทคโนโลยีดีเด่น” และ รางวัล “นักเทคโนโลยีรุ่นใหม่” ประจำปี พ.ศ. 2557

สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.promotion-scitec.or.th หรือสอบถามติดต่อ
คุณอรรถวิทย์/คุณเกศินี/คุณวิชชุดา โทร. 0-2470-7433 ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์–25 เมษายน 2557
+++++++++++++++++++++++
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
โทร. 71725-71731

รายการอ้างอิง : ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร.(2557). “นักเทคโนโลยีดีเด่น” และ รางวัล “นักเทคโนโลยีรุ่นใหม่” ประจำปี พ.ศ. 2557. สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557.– ( 9 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


+ five = 8

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>