magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก เครื่องเล่น MP 3 ที่ใช้ในใต้น้ำได้
formats

เครื่องเล่น MP 3 ที่ใช้ในใต้น้ำได้

Sony ได้เตรียมออก Sony Walkman ในรุ่น W series  เป็นเครื่องเล่นเพลง MP3 ที่ถูกออกแบบให้ทำงานใต้น้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ  มีการโชว์สินค้าด้วยการนำเครื่องเล่นตัวนี้ใส่กระป๋องน้ำขาย  ใส่ในตู้ขายของอัตโนมัติ เคียงคู่กระป๋องโค้กและน้ำเปล่าแบบปกติ  กลุ่มเป้าหมายหลักก็คือนักกีฬาและคนที่ชอบออกกำลังกาย โดยเฉพาะนักว่ายน้ำ ตู้ขายของนี้ถูกนำไปตั้งตามสถานที่ออกกำลังกาย หรือโรงยิมต่างๆ เมื่อคนออกกำลังกายเสร็จก็จะมาหาน้ำดื่มก็จะเห็นหูฟังคู่นี้ ถ้าใครอยากได้ก็แค่หยอดเงิน$100 หรือประมาณ 3,300 บาทก็จะได้เป็นเจ้าของทันที

Walkman ตัวนี้มาพร้อมกับความจุ 4GB มีระบบชาร์จไฟแบบรวดเร็ว  ชาร์จแค่ 3 นาทีสามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่องนาน 90 นาที ถ้าชาร์จแบบเต็มที่ 3 ชั่วโมงจะใช้งานได้ 8 ชั่วโมง มาดูเรื่องคุณสมบัติการกันน้ำบ้างดีกว่า อันนี้ใส่ดำน้ำได้ถึงถึง 2 เมตร

ที่มา : จับ Walkman ใส่ขวดน้ำ. (2557). ครอบครัวข่าวสามออนไลน์. ค้นข้อมูลเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557, จาก http://www.krobkruakao.com/ข่าวเทคโนโลยี/88107/จับ-Walkman-ใส่ขวดน้ำ.html– ( 7 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


× 4 = twelve

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>