magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home S&T Stories ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5 เปิดตัวแล้ว
formats

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5 เปิดตัวแล้ว

สำนักข่าวไทย นำเสนอข่าวเทคโนโลยี

สเปน 25 ก.พ. 2014 -มาแล้วสำหรับแฟนซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในงานโทรศัพท์เคลื่อนที่งานใหญ่ของโลกในเมืองบาร์เซโลนาของสเปน

ซัมซุง ผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ของเกาหลีใต้และของโลก ใช้โอกาสงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ซึ่งเป็นงานแสดงโทรศัพท์เคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดที่เมืองบาร์เซโลนาของสเปนเป็นเวทีเปิดตัว กาแล็คซี่ เอส 5 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง ที่มาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือเหมือนกับไอโฟน และ เซ็นเซอร์จับการเต้นของหัวใจ

ซึ่งทางซัมซุงตั้งใจทำมาเพื่อรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ สำหรับลูกเล่นที่ซัมซุงหวังจะใช้เป็นจุดขาย เห็นจะอยู่ที่เซ็นเซอร์ที่อยู่ด้านหลังของสมาร์ทโฟน ที่คอยจับจังหวะการเต้นหัวใจของผู้ใช้งาน เมื่อผู้ใช้งานใช้ปลายนิ้วสัมผัสกับตัวเซ็นเซอร์ อย่างไรก็ดี ตัวเครื่องเป็นพลาสติกตามสไตล์ของแกแล็คซี่แต่มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น พร้อมกับมีวัสดุเหมือนหนังหุ้มที่ด้านหลัง ส่วนจอเป็นขนาด 5.1 นิ้ว ให้ความคมชัดสูง มีลูกเล่นใช้การปลดล็อกเครื่องด้วยการสแกนลายนิ้วมือ แบบเดียวกับไอโฟน ที่สำคัญซัมซุงออกแบบให้แบตเตอรี่มีการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและชมภาพข่าวได้ที่เว็บไซต์ สำนักข่าวไทย อสมท. -
http://www.mcot.net/site/content?id=530bccadbe04702be28b45c5#.Uwvs-IWDjGg– ( 23 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


× 9 = forty five

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>