magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก เกียจคร้านเป็นเหตุให้เป็นเบาหวาน
formats

เกียจคร้านเป็นเหตุให้เป็นเบาหวาน

ปริมาณกลูโคสในเลือดอาจพุ่งสูงขึ้นสุงสุดหากเกียจคร้าน อาจเป็นต้นเหตุให้เป็นเบาหวาน นักวิทยาศาสตร์รู้แล้วว่า เหตุใดความเซื่องซึม ทำให้คนเราเจ็บไข้ได้ป่วยได้ เพราะพบว่า เมื่อเวลาอยู่เฉยๆ นานๆ จะทำให้ระดับกลูโคสในเลือดสูงขึ้น ป่วยเป็นเบาหวานและโรคหัวใจได้ง่าย
นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยมิสซูรีของสหรัฐฯ ได้เพียรพยายามหาสาเหตุของการอยู่นิ่งเฉย ที่ทำให้สุขภาพของคนเราเสื่อม และได้ทดลองให้กลุ่มผู้ที่ขยันออกกำลัง งดการปาดเหงื่อลงชั่วคราว อย่างเช่นลดปริมาณการเดินเหินในชีวิตประจำวันลงเหลือเพียงครึ่งเดียว ผลปรากฏว่าให้ทำเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น พวกเขาต่างอ่อนปวกเปียกไปตามๆ กัน ซ้ำร้ายปริมาณกลูโคสในเลือดจะขึ้นสูง หลังจากการกินอาหารเข้าไปทุกมื้อ
แหล่งที่มา : เกียจคร้านเป็นเหตุให้เป็นเบาหวาน ปริมาณกลูโคสในเลือดพุ่งขึ้นสูงสุด. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้ที่ : facebook.com/ProDen Professional Dental Care. (วันที่ค้นข้อมูล 31 ตุลาคม 2555).

– ( 104 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


six × = 42

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>