magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก เครื่องพยุงคอเวลาสัปหงก
formats

เครื่องพยุงคอเวลาสัปหงก

ช่วงเวลาท้าทายหนังตามากที่สุดของคนทำงานก็คือ “ช่วงบ่าย” ไม่ว่าจะนั่งรถ เข้าประชุม มันช่างเป็นช่วงเวลาชวนง่วงที่ทุกคนลงมติว่าทรมานที่สุด ยิ่งถ้าเผลอหลับจนคอพับคออ่อน ปากจะเริ่มอ้ารับลม แล้วถ้าใครมาเห็นเราในสภาพแบบนี้คงจะไม่ดีเป็นแน่เพราะอาจจะโดนเจ้าเพื่อนรักนำไปล้อกันเป็นนานสองนานเลยทีเดียว

แต่หนุ่มสาวหน้าตาหล่อสวย ไม่ต้องกังวลว่าจะมีอาการสัปหงกให้ได้อายประชาชนแล้ว เพราะมีเครื่องหยุดสัปหงก “The UpRight Sleeper” เครื่องมือช่วยให้นั่งหลับโดยไม่มีการสัปหงกให้ปวดคอ แถมยังหลับอย่างมีมาดราวกับนางพญากันทีเดียว เจ้าเครื่องมือช่วยให้นั่งหลับแบบสบายนี้มีรูปร่างเป็นท่อนเหล็กที่วางพอดีกับคอและใบหน้า ใช้ง่ายเพียงแค่วางอุปกรณ์ไว้บนบ่อแล้วยึดใบหน้าบนเครื่องที่วางทับบนคอ ก็สามารถนั่งหลับได้ทุกสถานที่ไม่ว่าจะบนรถ ในห้องประชุม โต๊ะทำงาน หรือโรงภาพยนตร์กับหนังที่น่าเบื่อ โดยที่คนข้างๆ (ซึ่งเป็นคนไม่ช่างสังเกต) จะไม่รับรู้เลยว่าคุณกำลังเล่นเกมซ่อนตาดำอยู่

เจ้าเครื่องช่วยให้นั่งหลับโดยไม่สัปหงกนี้ นอจากจะช่วยให้หลับได้หลังตรง ไม่คอพับคออ่อนแล้ว ยังจะช่วยให้ร่างกายไม่ปล่อยเสียงกรนอันน่ารำคาญได้อีกด้วย เนื่องจากกลไกร่างกายที่นั่งและปากปิดสนิท หลอดลมอยู่ในลักษณะตั้งตรง จนไร้กังวลหากหลับสนิทจนลืมตัวว่าจะส่งเสียงส่อสัญญาณหลับให้คนอื่นได้ยิน แต่มีข้อแนะนำกันสักหน่อยว่าเวลาใช้เจ้าอุปกรณ์ตัวนี้แนะนำให้หาผ้าพันคอมาคลุมทับเจ้าเครื่องมือนี้เสียหน่อยเพื่อเพิ่มความสวยงาม และเพิ่มความเนียนเวลาหลับจะได้ไม่เป็นที่สังเกตุของคนอื่น

แหล่งที่มา: “ไลฟ์สไตล์ : เครื่องหยุดสัปหงก นั่งหลับสวยสง่าราวกับเจ้าหญิง”. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้ที่ : http://www.thairath.co.th/content/life/303638. (วันที่ค้นข้อมูล 5 พฤศจิกายน 2555).

– ( 163 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


seven + = 8

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>