magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก ท่องเที่ยวทั่วไทย รูปแบบใหม่ด้วยรถบ้าน
formats

ท่องเที่ยวทั่วไทย รูปแบบใหม่ด้วยรถบ้าน

การท่องเที่ยวทุกวันนี้มักมีรูปแบบใหม่ๆเกิดขึ้นเสมอ อย่างล่าสุดกับการเปิดตัวรถบ้าน หรือมอเตอร์โฮม ภายใต้แบรนด์ CAMPERVAN THAILAND เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางผจญภัยเป็นหมู่คณะ หรือกับครอบครัว และต้องการความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง ซึ่งรถบ้านที่ต่างประเทศจะมีให้เห็นเป็นจำนวนมาก แต่สำหรับประเทศไทยยังถือเป็นเรื่องใหม่พอสมควร อีกทั้งยังเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับแก้ปัญหาการจองที่พักตามแหล่งท่อง เที่ยวต่างๆไม่ได้ในช่วงวันหยุด
CAMPERVAN หรือรถบ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในรถ เช่น เครื่องเสียงระบบโฮมเธียเตอร์ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ไมโครเวฟ ตู้เย็น ห้องครัว ห้องน้ำ รวมไปถึงพื้นที่สำหรับนั่งเล่นด้วยที่นั่งสะดวกสบาย นักท่องเที่ยวขาลุยทั้งหลายจะไม่ต้องกังวลเรื่องการจองที่พักอีกต่อไป เพียงแค่จัดเตรียมกระเป๋าและเดินทางโดยรถบ้านก็สามารถเลือกจอดนอนที่ใดก็ได้ แต่แนะนำให้จอดในอุทยานหรือบริเวณที่บรรยากาศดีๆที่อนุญาติให้จอดได้ นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับคนรักการท่องเที่ยว สำหรับรถเช่า CAMPERVAN หรือรถบ้าน (มอเตอร์ โฮม) มีให้บริการ 3 ขนาด คือ Terra(s) เป็นขนาดเล็กที่สุด เหมาะสำหรับเดินทางจำนวน 4 – 5 คน Zil(m) รถขนาดกลาง เหมาะสำหรับเดินทางจำนวน 6 – 7 คน และVega(l) รถขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับเดินทางจำนวน 8 – 10 คน

นักท่องเที่ยวที่มีความสนใจเดินทางท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  CAMPERVAN THAILAND โทร 0 2521 4134 , 08 0810 0805 หรือ www.campervan-thailand.com

รายการอ้างอิง :

ท่องเที่ยวทั่วไทย รูปแบบใหม่ด้วยรถบ้าน. เดลินิวส์ (สังคม-สตรี). วันที่ 6 พฤศจิกายน 2555.– ( 329 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


8 − eight =

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>