magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก ภาพประธานาธิบดีสหรัฐฯ สวมกอดภรรยา ถูก RT มากที่สุด
formats

ภาพประธานาธิบดีสหรัฐฯ สวมกอดภรรยา ถูก RT มากที่สุด

จากผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ที่ บารัค โอบามา ได้รับชัยชนะได้รับการเลือกตั้งให้นั่งเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ต่อเป็นสมัยที่ 2 ซึ่งสามารถเอาชนะคู่แข่ง มิตต์ รอมนีย์ จากควันหลงเหตุการประวัติศาสตร์ครั้งนั้น โลกของโซเชียลเน็ตเวิร์คได้มีการทวิตข้อความและนำเสนอชัยชนะของโอบามาเป็นประวัติศาสตร์ของโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คเลยทีเดียว

หลังจากบารัค โอบามา ทราบถึงผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการแล้วว่าตนนั้นได้นั่งเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ เป็นสมัยที่ 2  โอบามา ได้สวมกอดภรรยาย อย่างอบอุ่น ภาพนี้ได้ถูกทวิตผ่าน ทวิตเตอร์ พร้อมคำอธิบายสั้นๆ ว่า “four more yers” และได้รับการรีทวิตผ่านทวิตเตอร์ถึง 650,200 ครั้ง และมีคนกดไลค์กว่า 3.2 ล้านคนบนสังคมเฟซบุ๊ค จากการรีทวิตครั้งประวัติศาสตร์นี้ได้เป็นการทำลายสถิติของนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง “จัสติน บีเบอร์” ที่มีผู้คนรีทวิตในช่วงที่บีเบอร์ช่วยเหลือแฟนคลับของเขาที่่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งมีผู้ทวิตทั้งหมด 200,000 ครั้ง


แหล่งที่มา : ภาพโอบามากอดภรรยาถูก RT มากที่สุด. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้ที่ : http://www.arip.co.th/news.php?id=415820. (วันที่ค้นข้อมูล 10 พฤศจิกายน 2555).– ( 107 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


− two = 5

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>