magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก สวนสนุก Angry Bird แบบเต็มรูปแบบในประเทศจีน
formats

สวนสนุก Angry Bird แบบเต็มรูปแบบในประเทศจีน

http://droidfriend.blogspot.com/2011/09/games-angry-birds-rio.html

“Angry Birds” หรือที่รู้จักและคุ้นเคยกันดีกับ “เจ้านกขี้โมโห”  เกมส์สามัญประจำเครื่องบนโทรศัพท์มือถือที่ฮิตติดลมมียอดดาวน์โหลดกว่า 600 ล้านครั้ง จากยอดดาวน์โหลดดังกล่าวทำให้บริษัท RIVO ในฐานะผู้ผลิตเกมส์ Angry Birds บนโทรศัพท์มือถือมีกำไรเป็นกอบเป็นกำทีเดียว

จากผลกำไรที่เป็นกอบเป็นกำจากการผลิตเกมส์ Angry Bird และ ผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ ในนามของ บริษัท RIVO ซึ่งทำกำไรให้กับบริษัทอย่างมหาศาลแล้ว RIVO ยังไม่หยุดไว้เพียงแค่ผลิตเกมส์บนโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ขณะนี้กำลังมีโปรเจคที่จะสร้าง “สวนสนุก Angry Brid” แบบเต็มรูปแบบแห่งแรกในเอเซีย ณ เมืองเจ้อเจียง ประเทศจีน ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้คนจีนได้เข้าชมทันในช่วงตรุษจีนที่จะถึงนี้

เหตุผลในการเลือกทำเลในการสร้างสวนสนุก Angry Bird ณ ประเทศจีน นั่นก็เพราะว่า RIVO ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในประเทศจีน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามียอดการดาวน์โหลดเกม Angry Bird ในประเทศจีนมากกว่า 190 ล้านครั้ง


แหล่งที่มา : “Business : บริษัทผู้ผลิตแองกรีเบิร์ดส์ เตรียมสร้างสวนสนุกเต็มรูปแบบแห่งแรกในเอเซีย” a day BULLETIN. (225) : 9 – 15 พฤศจิกายน 2555.– ( 328 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


× 4 = twenty four

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>