magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home ผลิตภัณฑ์ Coco Easy มะพร้าวเผาติดฝา
formats

Coco Easy มะพร้าวเผาติดฝา

การปฏิวัติรูปแบบการเฉาะมะพร้าวพร้อมเสิร์ฟให้กับผู้บริโภคทั่วโลก โดย บรรพต เคลียพวงพิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคโค่ อีซี่ จำกัด ใช้เวลาประมาณ 5 ปีกว่าจะประสบความสำเร็จในการติดฝาห่วงแบบอีซี่โอเพ่นไว้บนลูกมะพร้าว โดยไม่ส่งผลกระทบต่อน้ำและเนื้อมะพร้าวที่อยู่ภายใน เพื่อความสะดวกในการบริโภคของตนเองและคนรอบข้าง  และตอนนี้ก็ดังไกลระดับโลกเลยทีเดียว

“เทคนิคการเจาะมะพร้าวน้ำหอมเผา ให้กินง่าย กว่าจะสำเร็จต้องลงทุนกับเครื่องเลเซอร์ไปหลายแสนบาท ยังไม่นับรวมมะพร้าวอีกหลายร้อยลูกในการลองผิดลองถูก เพื่อให้ได้ระดับเลเซอร์กับรอยเปิดที่เหมาะสม โดยที่ตัวมะพร้าวไม่เกิดความเสียหายและเก็บไว้ได้นาน”

p18d8nr5461m5li6gdvrbrnq35

จากการที่ได้เข้าพบทีมวิจัย ทำให้สามารถเก็บมะพร้าวน้ำหอมเผาได้เป็นปี โดยไม่เสียรสชาติและกลิ่น รวมถึงคุณประโยชน์ของมะพร้าวด้วย โดยใช้เทคนิคแช่เย็นด้วยไนโตรเจนเหลว ใครที่ชอบกินน้ำมะพร้าวก็คงไม่ต้องกังวลกันแล้วสินะ….

p18d8o6la9pak1bks1kui57jb35

ที่มา: เจ๋งอ่ะ!!…. Coco Easy มะพร้าวเผาติดฝา. ค้นข้อมูลวันที่ 2 มกราคม 2557 จาก http://technolomo.com/2014/01/03/coco-easy-coconut-like-can/– ( 557 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


4 + = thirteen

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>