magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home ท่องเที่ยว สวนซ่อนศิลป์
formats

สวนซ่อนศิลป์

วันหยุดที่ใครต้องการพักผ่อนหย่อนใจสบายๆ กับธรรมชาติและศิลปะไปพร้อมๆ กันล่ะก็ แนะนำให้ลองเดินชมศิลปะกลางสวนสวยใน “สวนซ่อนศิลป์” กัน ซึ่งสวนซ่อนศิลป์นั้นได้ถูกแนะนำภายหลังจากที่ตลาดน้ำศิลปะกลางดง ซึ่งเป็นตลาดน้ำที่เล็กที่สุดในโลก ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าเยี่ยมชมจำนวนมาก จึงทำให้มีการเปิดพื้นที่ต่อเนื่องกับตลาดน้ำศิลปะเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้มีโอกาสเพลิดเพลินและสัมผัสกับธรรมชาติภายใน “สวนซ่อนศิลป์” หรือ “Secret Art Garden” ณ ตลาดน้ำศิลปะกลางดง

      

ภายในสวนซ่อนศิลป์ นอกจากจะจัดให้เป็นพื้นที่สวนของพรรณไม้หลากหลายชนิดแล้ว ก็ยังผสมผสานงานศิลปะเข้าไปในทุกๆ ส่วน โดยจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนต่างๆ ดังนี้ ท่าเรือกอนโดล่า บ้านนักเขียน ดินแดนคนจิ๋ว บ้านศิลปิน สวนโมเสก สวนหินล้านปี สวนอังกฤษ สวนญี่ปุ่น บ้านทอฝัน บ้านปั้นดิน สวนป่าฝน บ้านช่างไม้ โซนไอศกรีมและคาเฟ่ รวมถึงโซนขายของที่ระลึก
      
โดย “สวนซ่อนศิลป์” เปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เปิดทำการทุกวัน (หยุดวันพุธ) เวลา 10.00-18.00 น. ภายในบริเวณตลาดน้ำกลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 0-4499-3939, 0-4499-3940 หรือที่ www.facebook.com/SecretArtGarden

 

อ้างอิงจาก : เดินชมศิลปะกลางสวนสวยใน “สวนซ่อนศิลป์”. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก : http://www.manager.co.th/Travel/ViewNews.aspx?NewsID=9550000132320. (วันที่ค้นข้อมูล 31 ตุลาคม 2555).

 

– ( 305 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


six + = 10

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>