magnify
magnify

Open Knowledge for all 

Home เก็บมาเล่า เอามาฝาก เนคเทค รับโล่เกียรติคุณนายกรัฐมนตรี ในงานประกาศเกียรติคุณโครงการดีเด่นของชาติ
formats

เนคเทค รับโล่เกียรติคุณนายกรัฐมนตรี ในงานประกาศเกียรติคุณโครงการดีเด่นของชาติ

นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รก.รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีฯ มอบโล่เกียรติคุณนายกรัฐมนตรี ในงานประกาศเกียรติคุณบุคคล หน่วยงาน และโครงการดีเด่นของชาติ ประจำพุทธศักราช 2556 แก่ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือเนคเทค จากผลงาน”โครงการการแข่งขันพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์แห่งประเทศไทย”ของศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ(เนคเทค) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ(สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งได้รับพระราชทานรางวัลโครงการดีเด่นของชาติสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดยมี ดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้อำนวยการเนคเทค เป็นผู้รับมอบ พร้อมคุณเจษฎา จงสุขวรากุล หัวหน้างานพัฒนาวิชาชีพและเยาวชนไอที และผู้แทนจากมหาวิทยาลัยเครือข่ายร่วมเป็นเกียรติในงานฯ

คณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยคณะอนุกรรมการพิจารณาคัดเลือกบุคคลหน่วยงาน และโครงการดีเด่นของชาติได้คัดเลือกบุคคล หน่วยงาน และโครงการที่ทำคุณประโยชน์เป็นที่ประจักษ์ต่อประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาประกาศยกย่องให้เป็นผลงานดีเด่นของชาติ ผลงานของผู้ได้รับรางวัลนี้จะเป็นแบบอย่างต่อสังคมและประเทศชาติ ซึ่งผู้ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้จะได้รับเกียรติอันสูงสุดโดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้เข้าเฝ้าฯเพื่อรับพระราชทานรางวัลเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและได้รับโล่เกียรติคุณนายกรัฐมนตรี

ในปี 2556 มีบุคคล หน่วยงาน และโครงการดีเด่นของชาติที่ได้รับการคัดเลือก จำนวน 11 ราย ซึ่งบุคคล ผู้แทนหน่วยงาน และผู้แทนโครงการดีเด่นของชาติจะเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี แทนพระองค์ เพื่อรับพระราชทานรางวัลเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติทองคำ ในวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2557 เวลา 09.00 น. ณ ศาลาดุสิดาลัยสวนจิตรลดา และในวันพุธที่ 26 มีนาคม 2557 เวลา 18.00 น. ผู้ได้รับรางวัลผลงานดีเด่นของชาติ ทั้ง 11 ราย จะเข้ารับโล่เกียรติคุณนายกรัฐมนตรี ในงานประกาศเกียรติคุณบุคคล หน่วยงานและโครงการดีเด่นของชาติ ประจำพุทธศักราช 2556 ณ อาคารถกลพระเกียรติ สวนหลวง ร.9 กรุงเทพมหานคร– ( 25 Views)

 
 Share on Facebook Share on Twitter Share on Reddit Share on LinkedIn
No Comments  comments 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


two − = 1

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>