นายวรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จี สปีชี่ส์ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เจลสูดดมสุดเทรนด์แบรนด์เดอะ กอริลล่า (The Gorilla) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ทดลองขายผลิตภัณฑ์เจลสูดดมสุดเทรนด์แบรนด์ เดอะ กอริลล่า ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย และการออกบูธเพื่อเจาะขายยังกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากตลาดดีเกินคาด ทำให้บริษัททุ่บงบประมาณเพื่อมุ่งขยายธุรกิจที่เติบโตแบบก้าวกระโดด โดยได้ขยายทั้งด้านกำลังการผลิตรวมถึงการแสวงหาช่องทางการขายใหม่ๆ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น
“ความโดดเด่นของเจลสูดดมสุดเทรนด์แบรนด์ เดอะ กอริลล่า คือความแตกต่างที่นำสารสกัดแคปไซซินจากธรรมชาติที่ได้จากพริกพิโรธ หนึ่งในพริกสายพันธุ์ที่เผ็ดที่สุดในโลกที่ได้ค้นคว้าและวิจัยร่วมกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะให้ความหอมสดชื่นที่แตกต่าง และเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยมาก ดังจะเห็นได้จากยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ เราต้องการสร้างการเติบโตให้ได้ไม่น้อยกว่า 10 เท่า” Read more…– ( 10 Views)