หน้าแรก จดหมายข่าว สวทช. ปี 3 ฉ.1 – นาโนเทค สวทช. ผนึก วิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาฯ ร่วมวิจัยและพัฒนาสู่ความเป็นผู้นำด้านนาโนเทคโนโลยี
จดหมายข่าว สวทช. ปี 3 ฉ.1 – นาโนเทค สวทช. ผนึก วิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาฯ ร่วมวิจัยและพัฒนาสู่ความเป็นผู้นำด้านนาโนเทคโนโลยี
15 เม.ย. 2560
0
จดหมายข่าว สวทช. ย่อย

alt

alt

นาโนเทค สวทช. ผนึก วิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาฯ

ร่วมวิจัยและพัฒนาสู่ความเป็นผู้นำด้านนาโนเทคโนโลยีในศาสตร์ปิโตรเคมีและพอลิเมอร์

มุ่งตอบโจทย์อุตสาหกรรมสู่ Thailand 4.0

31 มีนาคม 60 ในงานประชุมวิชาการ สวทช. ประจำปี 2560 (NAC2017) ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย จ.ปทุมธานี : ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (นาโนเทค) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดย ดร.วรรณี ฉินศิริกุล ผู้อำนวยการศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (นาโนเทค) ร่วมกับ วิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย ศ.ดร.สุวบุญ จิรชาญชัย คณบดีวิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ลงนาม “ความร่วมมือการวิจัยและพัฒนาเพื่อความเป็นผู้นำด้านนาโนเทคโนโลยีในศาสตร์ปิโตรเคมีและพอลิเมอร์” ขับเคลื่อนงานวิจัยและพัฒนาด้านนาโนเทคโนโลยีในศาสตร์ปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ มุ่งหวังให้เกิดการบูรณาการความร่วมมือระหว่างสององค์กร และต่อยอดสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานพันธมิตรจากภาครัฐและเอกชนทั้งภายในและต่างประเทศ ผ่านการแลกเปลี่ยนทรัพยากรและการพัฒนากำลังคนให้มีความรู้ความสามารถ ตลอดจนระบบกลไกการพัฒนาและบริหารหลักสูตรด้านนาโนเทคโนโลยี เพื่อการพัฒนาบัณฑิตที่มีคุณภาพและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนางานวิจัยด้านนาโนเทคโนโลยีของประเทศ

 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nstda.or.th/th/news/5199-20170331

15 เม.ย. 2560
0
แชร์หน้านี้: