หน้าแรก จดหมายข่าว สวทช. ปี 3 ฉ.4 – สวทช. นำผลงานเซ็นเซอร์ให้น้ำออนไลน์ ถุงหายใจได้ และมาตรฐาน ThaiGAP ร่วมงานมหานครผลไม้ จ.จันทรบุรี ยกระดับคุณภาพผลผลิตแข่งขันได้อย่างยั่งยืน
จดหมายข่าว สวทช. ปี 3 ฉ.4 – สวทช. นำผลงานเซ็นเซอร์ให้น้ำออนไลน์ ถุงหายใจได้ และมาตรฐาน ThaiGAP ร่วมงานมหานครผลไม้ จ.จันทรบุรี ยกระดับคุณภาพผลผลิตแข่งขันได้อย่างยั่งยืน
7 ก.ค. 2560
0
จดหมายข่าว สวทช. ย่อย

alt

alt

สวทช. นำผลงานเซ็นเซอร์ให้น้ำออนไลน์ ถุงหายใจได้ และมาตรฐาน ThaiGAP

ร่วมงานมหานครผลไม้ จ.จันทรบุรี ยกระดับคุณภาพผลผลิตแข่งขันได้อย่างยั่งยืน

ในงานมหานครผลไม้ภาคตะวันออก ประจำปี 2560 (FRUITPITAL FAIR 2017) ระหว่างวันที่ 3 – 11 มิถุนายน 2560 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นำผลงานวิจัยและพัฒนาด้านการเกษตร จัดแสดงต่อเกษตรกร ผู้ประกอบการ และผู้ชมงาน 

ผลงานที่นำมาแสดงประกอบด้วย ระบบ Hendy Sense (เฮนดี้ เซ้นส์) เทคโนโลยีเซ็นเซอร์กับการควบคุมระบบการให้น้ำเพื่อการเกษตร / นวัตกรรมเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ ActivePAK (แอคทีฟแพ็ค) เพื่อผักและผลไม้ให้สดอร่อยนานยิ่งขึ้น / และมาตรฐาน ThaiGAP และ Primary ThaiGAP เพื่อยกระดับและพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการ SMEs ด้านสินค้าผักและผลไม้เพื่อเตรียมความพร้อมสู่ตลาดอาเซียน สอดรับกับยุทธศาสตร์ที่ 1 ของหวัดจันทบุรีในการพัฒนาจังหวัดให้เป็นศูนย์กลางการผลิต และจัดจำหน่ายผลไม้คุณภาพสูง 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nstda.or.th/th/news/11204-20170607-fruitpital-fair-2017

7 ก.ค. 2560
0
แชร์หน้านี้: