หน้าแรก สวทช. ร่วมเสวนาหัวข้อ “Bridging Community through Innovation” ในการประชุม ATSA Conference 2024
สวทช. ร่วมเสวนาหัวข้อ “Bridging Community through Innovation” ในการประชุม ATSA Conference 2024
3 ส.ค. 2567
0
ข่าว
ข่าวประชาสัมพันธ์


(วันที่ 3 สิงหาคม 2567) ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ : ศาสตราจารย์ ดร. ชูกิจ ลิมปิจำนงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เสวนาหัวข้อ “Bridging Community through Innovation” ร่วมกับ รองศาสตราจารย์ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ศาสตราจารย์ พญ.นิจศรี ชาญณรงค์ คณะอนุกรรมการบริหารแพทยสภา นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ Mr. Sheji Ho, Co-Founder and Chief Executive Officer of HDCare ร่วมเสวนา โดยได้รับความสนใจจากนักเรียนทุนต่างประเทศเข้าร่วมรับฟังกว่า 30 คน


สำหรับการประชุม ATSA Conference 2024: Panel Discussion Information หัวข้อการประชุมปี 2024 หัวข้อ “Bridging Community through Innovation” ในครั้งนี้ เป็นการจัดการกับแนวโน้มในปัจจุบันที่กำลังเกิดขึ้น เช่น ปัญญาประดิษฐ์ เทคโนโลยีภูมิอากาศ และภูมิทัศน์การเริ่มต้นใหม่จะนำเสนอประสบการณ์ที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับผู้เข้าร่วมงาน ขณะเดียวกันก็สะท้อนถึงการเติบโตขององค์กรในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา
.
ทั้งนี้ The Association of Thai Students in America (ATSA) เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไร เชื่อมโยงนักศึกษาไทยหลายพันคนทั่วมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา และมีการเติบโตอย่างมากนับตั้งแต่การก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2020 โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางข้อมูลและเครือข่ายสำหรับการจัดงานด้านอาชีพ สังคม และวัฒนธรรม ในปีนี้อยู่ในช่วงเวลาสำคัญของการขยายขอบเขตการดำเนินงานเพื่อสร้างโอกาสอันดีให้กับนักศึกษาไทยที่กำลังศึกษาในต่างประเทศ

แชร์หน้านี้: