พฤติกรรมที่คล้ายจะเป็นเรื่องปกติของคนในยุคดิจิทัล! และในวันที่เทคโนโลยีสื่อสารเอื้อให้การค้นหาข้อมูลสามารถผสมผสานได้ทุก อุปกรณ์การสื่อสาร ยิ่งทำให้ “กูเกิล” (Google) กลายเป็นกูรูที่ถามอะไร ตอบได้หมด
น.ส.พรทิพย์ กองชุน หัวหน้าฝ่ายการตลาดกูเกิล ประเทศไทย กล่าวว่า คนไทยมีอัตราการใช้กูเกิลค้นหาข้อมูลสูงกว่า 99% และมีการใช้งานในส่วนของบริการกูเกิล แมพ, กูเกิล สตรีทวิว และกูเกิล ทราฟฟิก ติดอันดับท็อปของโลก ดังนั้น กูเกิล ประเทศไทยจึงพยายามที่จะพัฒนาเนื้อหา (คอนเทนต์) ที่เป็นภาษาไทยเพื่อให้คนไทยได้ใช้งาน รวมทั้งพัฒนาบริการที่มีให้รองรับการใช้งานได้ทุกอุปกรณ์การสื่อสาร ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี แล็ปท็อป และสมาร์ทโฟน ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอส และแอนดรอยด์ โดยเชื่อมต่อการทำงานของทุกอุปกรณ์ Read more…– ( 33 Views)