หน้าแรก จดหมายข่าว สวทช. ปีที่ 4 ฉ.3 – Software Startups ไทย อวดโฉมนวัตกรรม รุกขยายโอกาสธุรกิจยุค Thailand 4.0 ใน ConnecTechAsia งานมหกรรมเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย
จดหมายข่าว สวทช. ปีที่ 4 ฉ.3 – Software Startups ไทย อวดโฉมนวัตกรรม รุกขยายโอกาสธุรกิจยุค Thailand 4.0 ใน ConnecTechAsia งานมหกรรมเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย
5 มิ.ย. 2561
0
จดหมายข่าว สวทช. ย่อย

alt

alt

Software Startups ไทย อวดโฉมนวัตกรรม รุกขยายโอกาสธุรกิจยุค Thailand 4.0
ใน ConnecTechAsia งานมหกรรมเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

24 พฤษภาคม 2561 กรุงเทพฯ – Software Startup ไทย ยกขบวนร่วมโชว์ศักยภาพความเป็นดิจิทัลไทยแลนด์ใน ConnecTechAsia งานมหกรรมเทคโนโลยีล่าสุดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียระหว่างวันที่ 26 – 28 มิถุนายน 2561 นี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นงานแสดงความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมไอทีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยรวมงานแสดงนวัตกรรมและโซลูชั่นล่าสุดของบริษัทชั้นนำทั่วโลก 3 งานใหญ่มาไว้ด้วยกัน คือ งานคอมมิวนิคเอเชีย (CommunicAsia) งานบรอดคาสต์เอเชีย (BroadcastAsia) และที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด งานเน็กซ์เอเชีย (NXTAsia)

งานคอมมิวนิคเอเชีย และบรอดคาสต์เอเชีย เปิดพื้นที่ให้แสดงนวัตกรรมความล้ำหน้าภาคการสื่อสารโทรคมนาคมและบรอดคาสต์มีเดียมายาวนานเกือบ 40 ปี ในขณะที่งานเน็กซ์เอเชียที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดเป็นการนำเสนอเทคโนโลยีเกิดใหม่และเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก (Disruptive technologies) ในยุคดิจิทัลใหม่นี้ นับเป็นเวทีรวมตัวระดับโลกที่โชว์เคสทั้งเทเลคอม มีเดีย และเทคโนโลยี ที่เสนอแนวคิดระบบนิเวศสมบูรณ์แบบของโครงสร้างพื้นฐานและนวัตกรรมทางธุรกิจ และภาครัฐในภูมิภาคเอเชียที่ต้องเตรียมพร้อมเพื่อการอยู่รอดในยุคใหม่ของดิจิทัลคอนเวอร์เจนซ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nstda.or.th/th/news/12000-20180524-connectechasia

5 มิ.ย. 2561
0
แชร์หน้านี้: