หน้าแรก ผอ.สวทช. ให้บรรยาย “What’s the future of food?” ในงาน Thailand Food Innovation Forum 2018
ผอ.สวทช. ให้บรรยาย “What’s the future of food?” ในงาน Thailand Food Innovation Forum 2018
22 พ.ค. 2561
0
ข่าวประชาสัมพันธ์

ในพิธีเปิดงาน Thailand Food Innovation Forum 2018 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมี ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานเปิดงานและปาฐกถาพิเศษหัวข้อ Food for Future พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมในพิธีเปิดโดยพร้อมเพรียง ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 22 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โอกาสนี้ ดร.ณรงค์ ศิริเลิศวรกุล ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้ให้บรรยายในหัวข้อเรื่อง “What’s the future of food?” ที่เป็นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับอนาคตของอาหารว่าจะมีทิศทางหรือแนวโน้มอย่างไร เช่น เกษตรสมัยใหม่ เทคโนโลยีการแปรรูปอาหาร ความปลอดภัยของอาหารและการตรวจสอบย้อนกลับ และการใช้ทรัพยากรธรรมชาติและความห่วงใยในเรื่องสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

 

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเอกสารประกอบคำบรรยายหัวข้อ “What’s the future of food?” และหัวข้อปาฐกถาและบรรยายอื่นๆ ในงาน Thailand Food Innovation Forum 2018 ได้ที่ https://thailandfoodinnovation.com/documents21/

22 พ.ค. 2561
0
แชร์หน้านี้: